Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hòn Gai triển khai nhiệm vụ quý III năm 2022

Ngày đăng: 10/7/2022

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Công đoàn Công ty than Hòn Gai đã phối hợp với Chuyên môn chỉ đạo quyết liệt, có phương án kịp thời trong công tác phòng chống dịch bệnh ngay trước kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2022 và chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho công tác sản xuất sau Tết. Kết quả SXKD đạt 69% KH năm, thu nhập bình quân đạt 15,86 triệu đồng/người/tháng = 103% KH năm, công tác an toàn lao động được thực hiện tốt.
Để đánh giá những mặt đã đạt được và đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo, ngày 08/7 vừa qua, Công đoàn Công ty than Hòn Gai tổ chức hội nghị sơ kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn 6 tháng đầu năm – Triển khai nhiệm vụ  quý III năm 2022. Hội nghị có các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban nữ công Công đoàn công ty; Chủ tịch công đoàn bộ phận tham dự.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Đại Chung chủ trì Hội nghị
 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Chủ tịch Công đoàn Công ty Vũ Đại Chung đã đánh giá những thành tích đã đạt được của Công đoàn Công ty, chủ động xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động phù hợp, thiết thực cho từng tháng, quý trong 6 tháng đầu năm 2022. Công tác  chăm lo đời sống, việc làm, thu nhập và các chế độ chính sách của người lao động được đảm bảo. Kịp thời bổ sung các chương trình hoạt động của Công đoàn cấp trên theo yêu cầu sản xuất và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đảm bảo nội dung hoạt động phong phú, thiết thực. Tập trung chỉ đạo tổ chức tốt các hoạt động Tháng công nhân với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”; “ Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”.

Với 7 nhiệm vụ trọng tâm của các Ban chuyên đề và tập chung vào 35 nhiệm vụ cụ thể được xây dựng trong quý III năm 2022, Công đoàn Công ty tiếp tục tuyên truyền vận động CNVCLĐ đoàn kết vượt khó, thi đua lao động sản xuất quyết tâm thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: