Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Hạ Long gặp mặt cán bộ phó phòng, phó quản đốc

Ngày đăng: 18/7/2022

Sáng ngày 17/7, tại Trụ sở làm việc, Công ty Than Hạ Long tổ chức gặp mặt 159 đồng chí là Phó phòng các phòng ban, phó quản đốc các phân xưởng, đây là lực lượng rất quan trọng trong việc tham mưu, giúp việc cho lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nghiệp vụ, điều hành sản xuất, góp phần tích cực vào kết quả SXKD của Công ty trong thời gian qua.

Toàn cảnh Hội nghị
 
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty đã thông tin nhanh một số kết quả chủ yếu về sản xuất kinh doanh mà Công ty Than Hạ Long đã đạt được 6 tháng đầu năm 2022. Sản lượng than nguyên khai 994.000 tấn, đạt 58,5 % KH năm; Than tiêu thụ 929.000 tấn, đạt 56,2% KH năm; Mét lò đào 9.656 mét, đạt 53,6 % KH năm; Doanh thu 1.271 tỷ đồng, đạt 57,7% KH năm. Thu nhập bình quân 17 triệu đồng/người/tháng.
 

Đ/c Nguyễn Đình Thịnh - Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Hội nghị
 
Công ty thực hiện tốt công tác ATVSLĐ và các hoạt động chăm lo đến đời sống, việc làm của cán bộ, CNVCLĐ. Có được kết quả trên là nhờ sự đoàn kết nỗ lực cố gắng của cả tập thể CBCNV, trong đó có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ cán bộ là phó phòng, phó quản đốc các đơn vị trong Công ty. Trong thời gian tới, Công ty đang nỗ lực triển khai Dự án khai thác mỏ hầm lò Khe Chàm 2/4, đây là Mỏ lớn, hiện đại, khi xây dựng thành công sẽ đạt công suất 3,5 triệu tấn than hầm lò/năm. Mỏ xây dựng theo tiêu chí: “Mỏ hiện đại - Mỏ an toàn - Mỏ sạch - Mỏ ít người - Mỏ năng suất cao”. Từ đó yêu cầu mỗi CBCNV nói chung và các phó phòng, phó quản đốc cần tích cực học tập, nâng cao trình độ, nghiệp vụ, điều hành để góp phần xây dựng Dự án thành công.
 

Đ/c Phạm Kiên Quyết - Phó quản đốc phân xưởng Khai thác 5 tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Cũng tại Hội nghị, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã lắng nghe và giải đáp những kiến nghị, đề xuất của một số phó phòng, phó quản đốc về điều kiện làm việc, chế độ đãi ngộ và các quy chế, quy định của Công ty.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Công đoàn Công ty phát biểu, đánh giá cao sự đóng góp công sức của các phó phòng, phó Quản đốc trong Công ty. Đồng thời nhấn mạnh cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, chủ động, đoàn kết sáng tạo trong đội cán bộ để góp phần cùng Công ty hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao trong năm 2022.
Trịnh Tuấn Anh

Chia sẻ bài viết: