Tin Công đoàn TKV

Công đoàn TKV: Thăm, tặng quà người lao động Than Nam Mẫu

Ngày đăng: 26/7/2022

Sáng ngày 26/7, tại Công ty Than Nam Mẫu, đồng chí Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác đã đi kiểm tra việc thực hiện Tháng thi đua cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2022 và kết quả thực hiện công tác ATVSLĐ 6 tháng đầu năm tại đơn vị.
Sau khi nghe báo cáo thực hiện các mặt công tác chung tại đơn vị, đồng chí Lê Thanh Xuân cùng đoàn công tác đã trực tiếp đến kiểm tra, thăm và động viên người lao động tại hai phân xưởng Khai thác đào lò 6 và Khai thác đào lò 12.
 

Đ/c Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đoàn công tác thăm và tặng quà động viên NLĐ Than Nam Mẫu
 
Tại đây, đồng chí đã chia sẻ với những khó khăn mà CBCNV hai đơn vị nói riêng và Công ty Than Nam Mẫu nói chung đã và đang phải vượt qua trong 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời đồng chí đánh giá cao tinh thần đoàn kết sáng tạo trong lao động sản xuất, đặc biệt là công tác áp dụng cơ giới hoá vào các khâu sản xuất, để nâng cao công tác an toàn, nâng cao năng suất và cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động.
 

Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân trao khẩu trang phòng bụi cho NLĐ 
 
Đồng chí cũng chúc mừng đơn vị đã làm tốt công tác an toàn trong 6 tháng đầu năm và đặc biệt là Tháng cao điểm thực hiện công tác ATVSLĐ - Tháng 7/2022 do Công đoàn TKV phát động và mong muốn trong thời gian tiếp theo, CBCNV Công ty sẽ tiếp tục phát huy tốt hơn nữa những phần việc đã làm được, cùng nhau đoàn kết vượt qua khó khăn để xây dựng Than Nam Mẫu phát triển ổn định.

Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao tặng 100 khẩu trang phin lọc phòng bụi cho CNLĐ Công ty than Nam Mẫu./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản