Tin Công đoàn TKV

Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2022 - số thứ 2

Ngày đăng: 29/7/2022

Tối 28/7, tại Hội trường Công ty Cổ phần Than Hà Lầm. Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam chủ trì phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh tổ chức Chương trình "Kết nối trái tim" năm 2022 - số thứ 2.

Chương trình được tổ chức hình thức sân khấu hóa

 
Với sự tham gia của 4 cặp đôi: các bạn nam là CNLĐ Công ty Cổ phần Than Hà Lầm và các bạn nữ là CNLĐ thuộc 2 đơn vị: Công ty Nến Aidi (khu Công nghiệp Cái Lân) và Công ty may Weili (khu Công nghiệp Việt Hưng); (Công đoàn trực thuộc LĐLĐ thành phố Hạ Long – Quảng Ninh).
 Các cặp đôi giới thiệu về bản thân để tìm hiểu nhau
 
Chương trình được tổ chức thông qua hình thức sân khấu hóa. Hai người dẫn chương trình vui tươi, dí dỏm, tạo sự thân thiện, tự nhiên đã giúp cho các cặp đôi tham gia chương trình có cơ hội giao lưu, tìm hiểu những thông tin cơ bản về nhau, tìm kiếm một nửa yêu thương của mình, để có thể tiến tới hôn nhân.
 

 

 

Các cặp đôi đồng ý kết nối để tiếp tục tìm hiểu nhau 
 
Bên cạnh mục đích tìm kiếm, kết nối, vì hạnh phúc người lao động, chương trình Kết nối trái tim tạo điều kiện cho công nhân trẻ đang công tác, lao động trên địa bàn tỉnh, giúp họ ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với đơn vị, doanh nghiệp.

Trong số thứ 2, cả 4 cặp đôi tham gia đều đồng ý kết nối, làm bạn để tiếp tục tìm hiểu nhau, chia sẻ, đồng cảm với nhau, tạo điều kiện để kết bạn, tiến tới tìm hiểu một nửa yêu thương của mình, để có thể tiến tới hôn nhân.

Lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho cặp đôi đồng ý kết nối, tìm hiểu sau chương trình. 
 
Nhân dịp này, các cặp đôi cũng nhận được nhiều lời chúc tốt đẹp và những món quà ý nghĩa của Công đoàn TKV, LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh, Công đoàn Than Hà Lầm,  LĐLĐ thành phố Hạ Long, Công ty Nến Aidi, Công ty may Weili...

Một số hình ảnh:
 





 



 

 
 

 



 
Các đồng chí đại biểu cùng các cặp đôi tham dự Chương trình.

Ban TGNC Công đoàn TKV

Chia sẻ bài viết: