Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi giải bóng chuyền nam, nữ Than Vàng Danh năm 2022

Ngày đăng: 1/8/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động VHTT chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022). Sáng ngày 28/7 tại Nhà sinh hoạt mỏ, Công ty CP Than Vàng Danh tổ chức Giải bóng chuyền nam, nữ phong trào năm 2022.

Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng các đội tham dự giải
 
Tham dự giải có 7 đội bóng (04 đội nam và 03 đội nữ). Thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Các trận thi đấu diễn ra trong 03 ngày từ 28/7đến 30/7/2022.
 



Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
 
Theo các ông Nguyễn Văn Trung và Trần Trung Hiếu - Trọng tài Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam trực tiếp điều hành các trận đấu tại giải cho biết: “Mặc dù là những cầu thủ không chuyên nhưng đã thể hiện những pha bóng đẹp mắt, tính chuyên môn rất cao” những trận đấu tranh giành tỉ số đến nghẹt thở làm hài lòng các cổ động viên khu mỏ đến cổ vũ.
 

Ban tổ chức trao giải nội dung của nam
 
Giải bóng chuyền nam, nữ Công ty năm 2022 là hoạt động thiết thực kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, là dịp để CBCNV trong Công ty nâng cao sức khỏe, qua đó đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD của Công ty. Thông qua giải, lựa chọn các hạt nhân tiềm năng để tham gia thi đấu Giải bóng chuyền phong trào TKV.
 

Ban tổ chức trao giải nội dung của nữ
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức tiến hành trao giải cho các đội đạt thành tích cao và các giải cá nhân cho các cầu thủ./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: