Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi, hấp dẫn giải thể thao phong trào Than Thống Nhất

Ngày đăng: 26/7/2022

Sáng ngày 24/7, tại văn phòng Công ty Than Thống Nhất - TKV đã diễn ra khai mạc Giải thể thao chào mừng 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929 – 2022); 62 năm Ngày thành lập Công ty Than Thống Nhất - TKV 01/8 (1960 - 2022).
Đến dự và cổ vũ cho Giải thể thao có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty; lãnh đạo các đơn vị phòng ban, phân xưởng cùng đông đảo CNVCLĐ các đơn vị đến cổ vũ.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
 
Tham dự Giải có gần 160 VĐV, HLV thuộc các đội Liên quân, là CNCB các Phân xưởng và Phòng ban trong toàn Công ty, thi đấu 2 nội dung Kéo co và Nhảy bao bố nam và nữ.
 

 



 
Đông đảo cổ động viên cổ vũ các trận Kéo co và Nhảy bao bố
 
Ngay sau lễ khai mạc, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, đã diễn ra các trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính của các môn kéo co nam và nữ; Môn nhảy bao bố tính điểm cá nhân, tập thể nam và nữ.
 



 



BTC trao giải đồng đội môn Nhảy bao bố và Kéo co nội dung của Nam và Nữ
 
Sau những giờ phút thi đấu thể thao với tinh thần trung thực, cao thượng, fair play, BTC đã trao cúp, cờ và các phần thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc tại Giải.

Thông qua Giải nhằm tiếp tục duy trì các hoạt động để nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể chất và tạo điều kiện cho CNCB có dịp gặp gỡ giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, hiểu biết lẫn nhau, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin góp phần xây dựng Công ty Than Thống Nhất - TKV phát triển bền vững./.
 
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết: