Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Môi Trường – TKV tổ chức giải thể thao chào mừng Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

Ngày đăng: 25/7/2022

Trong 2 ngày 23, 24/7, tại nhà thi đấu đa năng Trung tâm VHTT Cẩm Phả, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức giải thể thao chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam 28/7 (1929-2022).

Ban Tổ chức tặng hoa và Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải
 
Tham gia giải có gần 300 vận động viên là cán bộ, CNVCLĐ  được chia thành 8 đội tham gia tranh tài ở 3 môn: cầu lông, nhảy bao bố và kéo co. Giải thể thao đã thu hút đông đảo CNVCLĐ trong Công ty và nhân dân trên địa bàn đến cổ vũ, tạo không khí sôi nổi, khí thế, hào hứng cho giải.
 

Các trân thi đấu môn Cầu lông
 
Trong quá trình tham gia tranh tài, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu hấp dẫn, gay cấn và đẹp mắt đã mang đến cho khán giả đầy ắp tiếng cười, những cung bậc cảm xúc khác nhau.
 



Sôi nổi các trận thi đấu môn Kéo co và nhảy Bao bố
 
Có thể khẳng định, giải thể thao đã có sức lan tỏa sâu, rộng, là dịp để khuyến khích, đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao của cán bộ, CNVCLĐ, góp phần rèn luyện nâng cao sức khoẻ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Qua giải đấu cũng tăng cường mối quan hệ mật thiết, giao lưu, học hỏi và sự hiểu biết lẫn nhau của CNVCLĐ giữa các đơn vị trong toàn Công ty.
 

Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Cơ quan Văn phòng Công ty
 

Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Phân xưởng xử lý nước Cẩm Phả

 

Giải Ba toàn đoàn thuộc về Phân xưởng Cơ khí Lắp máy Xây dựng
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã tổng kết, đánh giá và trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích của các nội dung thi đấu, tổng số tiền thưởng là gần 90 triệu đồng.

Theo đánh giá, giải thể thao lần này được tổ chức quy mô, bài bản, quy tụ được nhiều vận động viên có trình độ chuyên môn tốt, thi đấu hết mình với tinh thần hữu nghị, cao thượng, trung thực, đúng điều lệ và Luật thi đấu. Giải đấu đã tạo được sân chơi lành mạnh, vui tươi, phấn khởi, khích lệ tinh thần hăng say luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho CNVCLĐ trong toàn Công ty./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: