Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh: Khen thưởng đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tháng 7/2022

Ngày đăng: 4/8/2022

Nhằm động viên kịp thời để thúc đẩy sản xuất phát triển, ngày 3/8, Đ/c Nguyễn Tất Dũng, Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác đã trực tiếp kiểm tra hiện trường sản xuất và khen thưởng động viên tập thể CNCB phân xưởng Khai thác 7, đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch tháng 7.

Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác trực tiếp đi kiểm tra hiện trường sản xuất
 
Với tinh thần phát huy sức mạnh tập thể, nâng cao ý thức, tác phong. Cải thiện điều kiện làm việc. Tập trung thu hồi vật tư thiết bị tồn đọng tại diện sản xuất nhằm tạo không gian và điều kiện thuận lợi để nâng cao kỹ thuật cơ bản - vệ sinh công nghiệp và đảm bảo an toàn cho các khâu sản xuất. Tổ chức củng cố hệ thống thiết bị để giảm thời gian ách tắc sự cố. Bố trí công việc, quản lý tiền lương hiệu quả đảm bảo thu nhập cho người lao động... nên tháng 7 năm 2022 phân xưởng Khai thác 7 đã khai thác được 12.527 tấn than/12.000 tấn bằng 104,5% KH, sản xuất đảm bảo an toàn.
 

Giám đốc Công ty phát biểu và khen thưởng động viên tập thể CNCB phân xưởng Khai thác 7
 
Sau khi trực tiếp đi kiểm tra hiện trường sản xuất, Giám đốc Công ty cùng đoàn công tác đã tuyên dương, khen thưởng và động viên tinh thần tập thể CNCB Phân xưởng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được để triển khai các nhiệm vụ và giải pháp như: Bám sát nghị quyết của Chi bộ về việc phát huy sức mạnh tập thể của toàn thể CNVCLĐ, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị để hoàn thành nhiệm vụ trên tất cả các mặt công tác. Đặc biệt chú trọng đến công tác đảm bảo kỹ thuật cơ bản - kỹ thuật an toàn, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động để làm tiền đề cho việc tăng sản lượng và đảm bảo an toàn. Huy động tốt nhân lực để đảm bảo dây chuyền sản xuất. Nắm bắt tốt tâm tư, nguyện vọng của NLĐ để bố trí thời giờ nghỉ ngơi hợp lý theo từng tuần. Tuyên truyền cho người lao động biết và đi làm đủ ngày công để hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty.

Thường xuyên bảo dưỡng hệ thống thiết bị, chuẩn bị đầy đủ các vật tư dự phòng tại chỗ. Nghiệm thu chặt chẽ công tác quản lý kỹ thuật cơ bản - kỹ thuật an toàn và công tác bàn giao ca phải đúng với hiện trường thực tế. Cải thiện điều kiện làm việc cho công nhân lao động, rà soát bổ sung đầy đủ các dụng cụ làm việc. Tăng cường tuyên truyền đầu ca sản xuất về các vụ tai nạn lao động, vi phạm an toàn trong Tập đoàn và toàn Công ty... nhằm thực hiện hoàn thành kế hoạch sản xuất tháng 8 với sản lượng là 12.000 tấn than (Bình quân 460 tấn/ngày), đảm bảo công tác an toàn và không để xảy ra sự cố thiết bị. Đồng thời chủ động thực hiện các công việc vận chuyển và lắp đặt thiết bị để chuẩn bị diện cho lò chợ Trung tâm Vỉa 7.16, dự kiến đưa vào khai thác vào giữa tháng 9 năm 2022./.
 
                                                              Quang Dương - Hồng Nga - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: