Công tác Tuyên truyền

Than Núi Béo gặp mặt học sinh nghề mỏ hầm lò thực tập sản xuất

Ngày đăng: 15/8/2022

Sáng ngày 14/8, Công ty Cổ phần Than Núi Béo - Vinacomin tổ chức gặp mặt học sinh các nghề mỏ hầm lò thực tập sản xuất năm 2022.

Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam, các quản đốc khối hầm lò và gần 100 học sinh đang thực tập tại các công trường khai thác, đào lò.


Học sinh thực tập đề đạt tâm tư, nguyện vọng với Công ty

Trong không khí trao đổi cởi mở, thẳng thắn, các đồng chí lãnh đạo Công ty và quản đốc đơn vị đã lắng nghe một số thắc mắc của học sinh thực tập về các vấn đề liên quan đến sản xuất, chế độ chính sách, chỗ ở và phương tiện đi lại.

Phó Giám đốc Công ty Phạm Bá Tước khẳng định, Công ty sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh yên tâm thực tập nghề mỏ tại Công ty

Sau khi giải đáp thấu đáo các vướng mắc của các học sinh thực tập, Phó Giám đốc Công ty Phạm Bá Tước, và Chủ tịch Công đoàn Công ty Nguyễn Tiến Nhương khẳng định, Công ty sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho học sinh yên tâm thực hành nghề mỏ tại Công ty, phối hợp với Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam tổ chức cho học sinh nghề mỏ hầm lò hoàn thành tốt chương trình thực tập đề ra. Bên cạnh đó, Công ty mong muốn học sinh chia sẻ khó khăn với Công ty về nơi ở do Công ty hiện chưa có nhà ở tập thể, các vấn đề còn tồn tại liên quan đến chất lượng phòng ở hiện nay Công ty sẽ tiếp tục khắc phục để học sinh trong thời gian thực tập có điều kiện sinh hoạt thuận lợi nhất.

Để tạo điều kiện cho các em thời gian đầu thực hành nghề chưa có lương, từ năm 2018 đến nay Công ty áp dụng chính sách hỗ trợ tiền ăn cho toàn bộ học sinh trong tháng đầu tiên thực tập tại Công ty.

Hoàng Hiền

Chia sẻ bài viết: