Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đạt giải cao tại Hội thi cán bộ đoàn giỏi Đoàn TQN năm 2022

Ngày đăng: 18/8/2022

Chiều ngày 17/8/2022, tại Công ty Than Thống Nhất - TKV, Đoàn Than Quảng Ninh đã tổ chức Vòng chung khảo và chung kết “Hội thi cán bộ đoàn giỏi năm 2022”. Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV có 02 thí sinh được vào Vòng chung khảo và đã đạt giải cao tại Hội thi.

Với sự chuẩn bị và thực hiện đạt kết quả tốt các nội dung thi, kết thúc hội thi, thí sinh Tạ Phương Ngọc - Phó Bí thư Đoàn TN Công ty đã xuất sắc đạt giải Nhì và thí sinh Phạm Thị Thanh - Uỷ viên BCH Đoàn TN Công ty đạt giải Ba. Đây là kết quả phản ánh đúng với thực tế, bởi sự kiên trì tập luyện của các đồng chí cán bộ Đoàn được cử tham gia trong thời gian qua đã được khẳng định và thu được kết quả cao.


Thí sinh Tạ Phương Ngọc là một trong 03 thí sinh được vào Vòng thi chung kết

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực, là cơ hội để cán bộ Đoàn các đơn vị trong ngành Than được giao lưu, học hỏi lẫn nhau, khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện kỹ năng giao tiếp trước đám đông, các kiến thức nghiệp vụ công tác Đoàn..., Hội thi đã mang đến cho cán bộ, đoàn viên thanh niên tham dự nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, thu hút đoàn viên thanh niên với nhiều kiến thức liên quan đến kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và truyền thống “Kỷ luật  - Đồng tâm” của ngành Than…

Có thể nói, Hội thi đã có sức lan tỏa sâu rộng đến tinh thần học tập và rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ công tác của cán bộ Đoàn trong ngành Than nói chung và Công ty Môi trường - TKV nói riêng.


Ban Tổ chức trao giải Nhì cho thí sinh Tạ Phương Ngọc


Thí sinh Phạm Thị Thanh đạt giải Ba của Hội thi

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: