Đời sống - Xã hội

Than Quang Hanh quan tâm, chăm lo các gia đình công nhân tiêu biểu

Ngày đăng: 22/8/2022

Vừa qua, Công ty Than Quang Hanh đã tổ chức cho công nhân lao động có thành tích tiêu biểu cùng gia đình đi tham quan, nghỉ mát tại TP Móng Cái – Quảng Ninh.

Các gia đình công nhân tiêu biểu đi thăm quan, nghỉ mát tại Trà Cổ - TP Móng Cái
 
Trong dịp này, Công ty đã tổ chức cho 45 gia đình với tổng số 180 người là bố, mẹ, vợ, con, anh chị em (Mỗi gia đình 4 người)... đi thăm quan, nghỉ mát 4 ngày (3 ngày nghỉ tại nhà nghỉ và 1 ngày nghỉ tại gia đình) và được chia thành 3 đoàn. Trong quá trình đi thăm quan, nghỉ mát các gia đình được hưởng các chế độ ăn, nghỉ theo quy định và ban lãnh đạo Công ty cũng đã quyết định chi hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng từ nguồn quỹ phúc lợi.
 

Gia đình công nhân Nhữ Ngọc Trìu - Phân xưởng Đào lò 7
 
Phát biểu cảm tưởng, công nhân Nhữ Ngọc Trìu thuộc Phân xưởng Đào lò 7 chia se: “Tôi rất xúc động và xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo Công ty và Phân xưởng cùng các tổ chức đoàn thể đã tổ chức chương trình thăm quan, nghỉ mát hết sức thiết thực, hiệu quả, đã động viên, cổ vũ tinh thần CBCNV rất kịp thời và có tính nhân văn sâu sắc. Tôi xin hứa sẽ phấn đấu hơn nữa để cùng đơn vị luôn đoàn kết, thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc thực hiện đảm bảo an toàn trong lao động và hoàn thành nhiệm vụ SXKD chung của Phân xưởng và của Công ty năm 2022 và những năm tiếp theo.
 
Niềm vui hân hoan, phấn khởi của các gia đình công nhân tiêu biểu khi được tham gia chương trình
 
Việc tổ chức cho các công nhân có nhiều thành tích cùng gia đình của các đơn vị đi thăm quan, nghỉ mát sẽ được Công ty tổ chức hằng năm, qua đó nhằm khích lệ hơn nữa tinh thần phấn đấu, thi đua trong lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình ngày càng ấm no, hạnh phúc./.
                                                                           
Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: