Công tác Tuyên truyền

Công ty CP than Cao Sơn: Gặp mặt và đối thoại với CNVCLĐ

Ngày đăng: 9/12/2016

Ngày 05/12, Công ty CP than Cao Sơn tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại với CNVCLĐ năm 2016. Thông qua việc đối thoại tiếp nhận ý kiến của người lao động về các giải pháp để tổ chức SXKD đạt hiệu quả, tăng năng suất lao động, nâng cao thu nhập cho người lao động.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị, phòng ban, thành viên Ban đối thoại Công ty và đại diện tổ trưởng tổ xe, máy của 11 đơn vị trong dây chuyền sản xuất chính.
Tại Hội nghị đại diện các tổ xe, tổ máy đã đưa ra 19 ý kiến đề xuất liên quan đến các lĩnh vực như: Công tác kỹ thuật, điều hành sản xuất, thiết bị, vật tư và chế độ chính sách. Đồng chí Giám đốc Công ty đã trả lời các ý kiến của đại diện CNVCLĐ các đơn vị trên tinh thần tạo mọi điều kiện thuận lợi cho CNVCLĐ thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, nâng cao năng suất lao động. Thông qua những ý kiến của CNVCLĐ, đồng chí đề nghị các phòng ban chức năng cần khẩn trương triển khai khảo sát những khó khăn của các đơn vị để từ đó có giải pháp nhanh chóng tháo gỡ những vấn đề mới phát sinh trong sản xuất. Giao cho phòng TCLĐ tổng hợp các ý kiến và chỉ đạo các phòng ban chức năng trả lời sau đó tổng hợp thành văn bản gửi đến các đơn vị khối phòng ban trong Công ty để CNVCLĐ biết và thực hiện.

Hội nghị đối thoại kết thúc trong không khí phấn khởi, những thắc mắc của người lao động được giải thích, những kiến nghị đề xuất được ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực hết mình cùng lãnh đạo Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, cùng chung sức đồng lòng phấn đấu thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD quý IV và cả năm 2016./.
Ngọc Bích

Chia sẻ bài viết: