Công tác Tuyên truyền

Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV tập huấn nghiệp vụ cho cán bộ Đoàn

Ngày đăng: 29/8/2022

Sáng 27/8, Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho 50 học viên là Uỷ viên BCH Đoàn TN Công ty; Bí thư, Phó Bí thư, Ủy viên BCH các Chi đoàn trực thuộc.
Phó Bí thư Đoàn TQN Hoàng Việt Phương truyền đạt các nội dung về công tác quản lý đoàn vụ, đoàn tịch, đoàn viên; các kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn và phong trào TN…
 
Đồng chí Hoàng Việt Phương, Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh đã trực tiếp hướng dẫn các nội dung về công tác quản lý đoàn vụ, đoàn tịch, đoàn viên; kỹ năng tổ chức hội, hội; tham mưu đề xuất với Đảng, lãnh đạo đơn vị để tổ chức các hoạt động; Những điểm mới trong Luật Thanh niên sửa đổi năm 2020. Bổ sung những lý luận, kỹ năng nghiệp vụ trong việc tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Ngoài ra, đồng chí Hoàng Việt Phương cũng làm sáng tỏ những vấn đề mà các cán bộ Đoàn của Công ty Môi trường quan tâm, chia các nhóm để thảo luận, trao đổi những vấn đề chưa rõ, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn tại cơ sở để ĐVTN tích lũy thêm kinh nghiệm và vận dụng vào thực tiễn.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức lớp tập huấn và sự tham gia nhiệt tình của các học viên, hình thức tập huấn sinh động, đa dạng đã phát huy vai trò cao nhất của học viên, mang lại những ấn tượng và dư âm tốt đẹp cho các học viên tham dự.
 

Các nhóm báo cáo kết quả thảo luận
 
Qua lớp tập huấn, các học viên đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng về chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đoàn. Mỗi học viên sẽ vận dụng sáng tạo vào thực tiễn hoạt động Đoàn ở cơ sở và đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, xây dựng tổ chức ĐTN Công ty Môi trường - TKV ngày càng phát triển và vững mạnh toàn diện.
 
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: