Công tác phát triển đoàn viên

Công đoàn Than Vàng Danh tổ chức kết nạp 45 đoàn viên mới

Ngày đăng: 30/8/2022

Ngày 28/8, Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức kết nạp 45 công nhân lao động vào tổ chức Công đoàn. Đây là một hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Đ/c Bùi Văn Giảng - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty trao Quyết định kết nạp đoàn viên mới
 
Dự Lễ kết nạp có các đồng chí thường trực Công đoàn công ty; Chủ tịch Công đoàn bộ phận và 45 công nhân mới thuộc 24 đơn vị trong Công ty.

Trước khi diễn ra Lễ kết nạp đoàn viên, các đại biểu thăm viếng Đài tưởng niệm những công nhân hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than của Công ty; tham quan phòng Truyền thống; xem phim tư liệu về quá trình phát triển Công ty.

Tin tưởng rằng những đoàn viên công đoàn sẽ chấp hành tốt Điều lệ Công đoàn Việt Nam, tích cực tham gia các hoạt động của Công đoàn phát động góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; Tiếp nối thế hệ người thợ mỏ, học tập nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng, kinh nghiệm làm việc rèn luyện bản thân, tu dưỡng đạo đức trách nhiệm nghề nghiệp để dần đáp ứng các nhiệm vụ được giao, có hiệu quả và sản xuất an toàn./.
Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: