Thi đua lao động sản xuất

Than Quang Hanh: Biểu dương, khen thưởng các cá nhân xuất sắc trong công tác tuyển sinh 6 tháng đầu năm 2022

Ngày đăng: 31/8/2022

Ngày 30/8, tại phòng giao ca các đơn vị, Ban lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh đã biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh 6 tháng đầu năm 2022.
Đ/c Nguyễn Văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty biểu dương, khen thưởng công nhân Phàng A Khua, Phân xưởng Khai thác 1
 
Các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công ty đã biểu dương, khen thưởng 5 công nhân của 5 đơn vị, đây là những công nhân có nhiều sáng kiến và các giải pháp trong lao động sản xuất, luôn tâm huyết với công việc, có năng suất lao động và thu nhập cao. Đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, vận động người thân và con em ở địa phương đi học nghề và về Công ty làm việc.
 
 
Đ/c Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc Công ty biểu dương, khen thưởng cho công nhân Tấn A Khé, Phân xưởng Đào lò 8
 
Theo Quy định của Công ty, mỗi công nhân khi tuyên truyền, vận động được 1 người đi đào tạo nghề và về Công ty làm việc sẽ được khen thưởng mức 2 triệu đồng/người. Tính từ đầu năm đến nay các CBCNV trong Công ty đã về địa phương để tuyên truyền, vận động được 44 người. Riêng công nhân Tấn A Khé, quê ở thôn Po Trò - Bản Xéo - huyện Bát Xát - tỉnh Lào Cai đã tuyên truyền, vận động được 3 công nhân đi học nghề và đã về Công ty làm việc, hiện tại còn 4 người vẫn đang học nghề, xong sẽ về Công ty làm việc trong thời gian tới.
  
Việc biểu dương, khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyển sinh đã tạo được những hiệu ứng tích cực, lan tỏa rộng rãi trong CBCNV, qua đó góp phần vào việc đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ sản xuất để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD cùng các mặt công tác khác của Công ty năm 2022 và những năm tiếp theo./.
 
                                                                             Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: