Công tác An toàn vệ sinh lao động

Công ty Kho vận và Cảng Cẩm Phả tổ chức huấn luyện tự vệ năm 2022

Ngày đăng: 10/9/2022

Thực hiện kế hoạch huấn luyện tự vệ năm 2022, từ ngày 05/9 đến ngày 08/9 vừa qua, Ban CHQS Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả phối hợp cùng Ban CHQS thành phố Cẩm Phả đã tổ chức khóa huấn luyện tự vệ cho 40 cán bộ chiến sỹ tự vệ trong toàn Công ty.

Lãnh đạo Ban CHQS thành phố Cẩm Phả phát biểu tại lớp huấn luyện
 
Trong thời gian huấn luyện các cán bộ chiến sĩ tự vệ Công ty đã lắng nghe và học tập những nội dung cơ bản về tình hình nhiệm vụ Quân sự quốc phòng địa phương năm 2022, pháp luật Dân quân Tự vệ, Dân quân Tự vệ làm công tác vận động quần chúng, tham gia xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện. Về huấn luyện quân sự gồm các bài luyện tập điều lệnh đội ngũ, cấu tạo súng tiểu liên AK, phương pháp bắn súng AK. Các cán bộ, chiến sỹ tự vệ chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy huấn luyện, phòng BVQS đã tích cực chủ động làm tốt công tác chuẩn bị giáo án, thao trường, cơ sở vật chất, vũ khí trang bị, nhân lực...
 

Thực hành bắn đạn thật
 
Sáng ngày 08/9, tại trường bắn trung đoàn 242 Vân Đồn đã diễn ra chương trình kiểm tra bắn đạn thật nhằm đánh giá thực tế đợt huấn luyện. Đến dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Xuân Uyên, Phó giám đốc - Chỉ huy trưởng Ban CHQS Công ty cùng thủ trưởng các phòng, đơn vị tham gia giám sát kiểm tra.

Mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng với tinh thần của mỗi người chiến sĩ và sự chỉ đạo của Ban CHQS Công ty, buổi kiểm tra bắn đạn thật đã diễn ra an toàn tuyệt đối về người, vũ khí trang bị và phương tiện kỹ thuật và thu được những kết quả rất đáng khích lệ.

Phát biểu tại buổi tổng kết huấn luyện tự vệ năm 2022, đồng chí Nguyễn Xuân Uyên đánh giá cao sự chuẩn bị chu đáo, tinh thần đoàn kết, kỷ luật nghiêm minh đi kèm với đó là tinh thần tự giác, chủ động của mỗi cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng tự vệ Công ty. Đồng chí cũng mong muốn mỗi CBCS tự vệ hãy luôn phát huy tốt những thành tích đã đạt được, đáp ứng yêu cầu điều động của cấp trên, tham gia tuần tra canh gác, bảo vệ các mục tiêu, bảo vệ an toàn cho người lao động và tài sản trong Công ty, góp phần vào việc hoàn thành toàn diện các mục tiêu của Công ty.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: