Đời sống - Xã hội

Đoàn TN Công ty Môi trường - TKV tổ chức đêm hội Tết Trung thu

Ngày đăng: 10/9/2022

Hòa chung với không khí Tết Trung thu trên cả nước, tối 9/9/2022, tại Hội trường, Đoàn Thanh niên Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức đêm hội Tết Trung thu cho các em thiếu nhi.
Tham dự Chương trình có đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn TN Công ty, toàn thể ĐVTN của 3 Chi đoàn trong cơ quan Công ty và gần 200 em thiếu nhi là con của CNVCLĐ trong cơ quan Công ty.
 

Tiết mục múa Lân Rồng biểu diễn tại Chương trình
 
Tại đêm hội các em thiếu nhi đã được nghe kể chuyện về sự tích và ý nghĩa của Tết Trung thu, chú Cuội, chị Hằng. Các em được vui chơi, ca hát những bài hát về tuổi thơ, tham gia các trò chơi, như: Vũ điệu hóa đá, giữ bóng, đố vui, chuyền bóng bằng thìa, nhảy dancesport, đặc biệt là màn múa Lân do các nghệ sỹ đội múa lân Hiển Linh Đường biểu diễn... Cuối cùng không thể thiếu đó là các em được tham gia “phá cỗ” và thưởng thức các món ăn đặc sắc của ngày Tết Trung thu.
 

Nhiều phần quà dành tặng các em thiam gia Chương trình 
 
Đây cũng là dịp để lãnh đạo Công ty, gia đình và cộng đồng xã hội quan tâm, chăm sóc, bảo vệ và giáo dục các em, để các em có điều kiện phát triển về thể chất và tình thần. Giúp các em hiểu được ý nghĩa, giá trị tốt đẹp của những sinh hoạt văn hoá truyền thống của dân tộc ta. Tạo sân chơi bổ ích để động viên khích lệ các em phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, là người có ích cho xã hội.

Đêm hội khép lại với nhiều luyến tiếc, những dư âm còn đọng lại trong tâm trí không chỉ của các em mà còn của các bậc phụ huynh. Những tràng pháo tay và nụ cười không dứt của các em và những thành phần tham dự chính là nguồn động lực để những ai làm công tác Đoàn tiếp tục thực hiện nhiều hơn nữa các chương trình bổ ích, nghĩa tình và ấm áp./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: