Đời sống - Xã hội

Công ty Than Hòn Gai: Thăm hỏi, tặng quà các cháu gia đình chính sách, khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo nhân dịp Tết Trung thu

Ngày đăng: 9/9/2022

Ngày 8/9, Ban Nữ công cùng Đoàn thanh niên Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà một số gia đình con CNVCLĐ bị TNLĐ, mắc bệnh hiểm nghèo và gia đình đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Ban Nữ công cùng Đoàn TN Công ty trao tặng quà các cháu tại gia đình 
 
Tại những nơi đến thăm, đoàn đã chia sẻ với hoàn cảnh của từng cháu, động viên thăm hỏi, tặng quà và mong các cháu luôn mạnh khỏe, chăm ngoan, học giỏi, đón Tết Trung thu tràn đầy niềm vui, đoàn viên bên gia đình.

Trong thời gian qua, Lãnh đạo Công ty than Hòn Gai –TKV luôn tạo điều kiện tốt nhất quan tâm tới con CNVCLĐ để kịp thời động viên các cháu nhất là đối với trẻ em khuyết tật, trẻ em thuộc gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Nhân dịp Tết trung thu năm 2022, Công ty đã chi gần 540 triệu đồng tặng quà cho con CNVCLĐ.

Cũng trong dịp này, Công đoàn Công ty đã trao tiền Công đoàn TKV hỗ trợ, thăm hỏi 35 cháu (1 triệu đồng/suất) là con CNVCLĐ Công ty có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tật nguyền, mồ côi, tự kỷ...

Một số hình ảnh:
 



 



 
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: