Đời sống - Xã hội

Chúc mừng khai giảng và tặng quà trung thu Trường Mầm non Hà Lầm

Ngày đăng: 6/9/2022

Sáng ngày 05/9, Công đoàn TKV và Công ty CP than Hà Lầm đã đến chúc mừng khai giảng năm học mới 2022 - 2023 và tặng quà Tết Trung thu cho các cháu Trường Mầm non Hà Lầm.
Đ/c Nguyễn Thị Minh – Phó Chủ tịch Công đoàn TKV cùng Công ty CP than Hà Lầm thăm tặng quà các cháu trường mầm non Hà Lầm nhân dịp khai giảng năm học mới.
 
Trong niềm hân hoan phấn khởi của buổi lễ khai giảng, niềm vui nhân lên khi các cháu được đón nhận sự quan tâm thăm hỏi tặng quà nhân dịp tết Trung thu năm 2022 của Công đoàn TKV và Công ty Cổ phần Than Hà Lầm.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Công ty đã đến thăm hỏi, tặng quà tết Trung thu cho 30 cháu là con CBCNV trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt, các cháu bị khuyết tật, mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo…
 
Công ty CP than Hà Lầm thăm, tặng quà con CNVCLĐ trong Công ty có hoàn cảnh đặc biệt, các cháu bị khuyết tật, mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo

Đây là hoạt động thiết thực được Công đoàn TKV và Công ty tổ chức thường niên. Các cháu có hoàn cảnh đặc biệt bị khuyết tật, mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo là những người thiếu may mắn trong cuộc sống, cha mẹ các cháu sẽ phải vất vả hơn trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ các cháu. Chính vì vậy rất cần sự quan tâm chăm lo cả về vật chất và tinh thần của các cấp ngành, cơ quan, đoàn thể chính trị xã hội để các cháu và gia đình có thêm động lực vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.
Đào Quang Việt
 

Chia sẻ bài viết: