Đời sống - Xã hội

Công ty than Quang Hanh: Thăm và tặng quà hỗ trợ học sinh học nghề nhân dịp Quốc khánh 2/9

Ngày đăng: 1/9/2022

Nhằm chia sẻ, động viên các em học sinh đang học nghề và tuyên truyền, lan tỏa đến học sinh về công tác tuyển sinh, đào tạo phát triển nguồn nhân lực của Công ty Than Quang Hanh. Chiều ngày 31/8, Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Minh Tuân - Phó Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến các Phân hiệu đào tạo của Trường Cao đẳng Than - Khoáng sản Việt Nam để thăm và tặng quà hỗ trợ các học sinh đang học theo chỉ tiêu của Công ty nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Quang cảnh buổi gặp mặt tại Phân hiệu đào tạo Hoành Bồ - Trường Cao đẳng TKV
 
Trong những năm gần đây công tác tuyển dụng, đào tạo lao động các nghề mỏ hầm lò gặp rất nhiều khó khăn, chịu sự cạnh tranh từ các Khu công nghiệp trong cả nước. Các nghề mỏ hầm lò với tính chất nặng nhọc, độc hại… nên chưa có sức hút trên thị trường lao động, cộng với người lao động phải đi làm việc xa nhà, xa gia đình cho nên công tác tuyển dụng lao động ngày càng khó khăn. 
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh trao quà hỗ chợ cho các em học sinh
 
 Tại buổi gặp mặt, Các đồng chí lãnh đạo Công ty đã trao đổi với các em học sinh về những khó khăn, thuận lợi trong quá trình học tập, về các chế độ, chính sách của Công ty và tổ chức trao tặng 139 suất quà, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các em tự tin, hoàn thành tốt chương trình học tập trong thời gian tới và về Công ty làm việc.
                                                                           Quang Dương - Tuấn Ngọc

Chia sẻ bài viết: