Đời sống - Xã hội

MTS: Thăm, tặng quà người lao động làm việc tại khu vực chuyển tải Hòn Nét

Ngày đăng: 27/8/2022

Vừa qua, Công ty CP Vật tư – TKV (MTS) tổ chức Đoàn công tác gồm đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, Công đoàn, Đoàn TN Công ty cùng đại diện cán bộ công nhân viên Xí nghiệp Vật tư Hòn Gai, Xí nghiệp Vật tư Cẩm Phả, Xí nghiệp Vận tải, Xếp dỡ đã đến thăm, tặng quà công nhân lao động Xí nghiệp Vận tải, Xếp dỡ tại khu vực chuyển tải than Hòn Nét.

Đại diện lãnh đạo Công ty và các đơn vị tặng quà động viên CNLĐ làm việc trên tàu thuộc Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ
 
Tại đây, Ban lãnh đạo Công ty, lãnh đạo đơn vị, cán bộ công nhân viên các đơn vị đã chia sẻ, đồng cảm với những khó khăn, vất vả về hoạt động sản xuất trên biển. Mặc dù trong nhiều năm qua, điều kiện ăn, ở, trang bị sản xuất đã được cải thiện rất nhiều, Xí nghiệp Vận tải Xếp dỡ là đơn vị có điều kiện làm việc trên vùng biển Hòn Nét tốt nhất hiện nay, nhưng vẫn hạn chế so với điều kiện làm việc của các đơn vị ở trong đất liền. Đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi, động viên anh em CNLĐ với tinh thần vượt khó, nỗ lực vươn lên, an tâm gắn bó với đơn vị và tích cực tham gia các phong trào thi đua xây dựng đơn vị vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của Xí nghiệp, Công ty. Đoàn đã chuyển quà tặng của Công ty và các đơn vị: Vật tư Hòn Gai, Vật tư Cẩm Phả và Vận tải, Xếp dỡ động viên CNLĐ đang làm việc tại đây.

Qua chuyến đi của Đoàn công tác cho thấy mô hình giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị là một cơ hội để người lao động được tìm hiểu sâu hơn về hoạt động SXKD của Công ty, cán bộ công nhân viên các đơn vị gần gũi, gắn bó, chia sẻ để đồng hành cùng xây dựng Công ty phát triển bền vững.
Phương Xoa

Chia sẻ bài viết: