Đời sống - Xã hội

Công ty Than Dương Huy quan tâm tới con em CBCNV

Ngày đăng: 25/8/2022

Những năm qua, cùng với việc đầu tư đổi mới công nghệ, ứng dụng KHKT để phát triển sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất và thu nhập tiền lương cho người lao động, Công ty Than Dương Huy cũng luôn quan tâm chăm lo chu đáo tới con em CBCNV.

Lãnh đạo Công ty thăm hỏi các cháu bị tật nguyền, bệnh hiểm nghèo
 
Trong các dịp lễ, Tết hằng năm, Công ty luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các cháu là con CBCNV có hoàn cảnh bất hạnh, bị tật nguyền, bị bệnh hiểm nghèo. Sự thăm hỏi ân cần của các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty là nguồn động viên lớn khích lệ tinh thần lạc quan, phấn đấu vươn lên của nhiều CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

Trong các ngày Tết Thiếu nhi và Tết Trung thu hằng năm, toàn thể các cháu con CBCNV trong độ tuổi thiếu niên nhi đồng đều được Công ty tặng quà và tổ chức các buổi lễ hội tạo sân chơi vui vẻ, lành mạnh, phù hợp, căn cứ vào điều kiện thực tế.
 
Vào dịp khai giảng năm học mới 05/9 hằng năm, trong ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, Công ty cũng chi trên dưới 3,5 tỷ đồng mỗi năm để hỗ trợ toàn thể CBCNV chăm lo cho con em bước vào năm học mới. Các cháu học sinh giỏi từ cấp 1 trở lên cho tới các sinh viên tốt nghiệp Đại học loại giỏi trở lên đều được Công ty khen thưởng những phần thưởng xứng đáng với thành tích học tập của các cháu.
 
 
Trao học bổng cho đại diện sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Dạy nghề
 
Đặc biệt, từ năm học 2021-2022, trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và để giảm một phần áp lực tăng học phí của các Trường Đại học, Công ty đã triển khai chương trình Hỗ trợ học bổng từ mức 1 triệu đến 3 triệu đồng/cháu cho toàn thể con CBCNV đang theo học tại các Trường Đại học, Cao đẳng, Dạy nghề trong cả nước.
 
Đó là những việc làm có ý nghĩa vô cùng thiết thực, không chỉ thể hiện tinh thần và truyền thống khuyến học quý báu của dân tộc mà đã kịp thời động viên tập thể CBCNV yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với Công ty và tiếp tục nỗ lực cố gắng cống hiến hết sức mình vì mục tiêu phát triển Công ty Than Dương Huy trong nhiều năm tiếp theo.
 
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: