Thi đua lao động sản xuất

Hội CCB Công ty CP Than Vàng Danh đảm nhận Công trình bảo vệ môi trường

Ngày đăng: 18/9/2022

Vừa qua, Hội CCB Công ty CP Than Vàng Danh đã tổ chức thực hiện Công trình “Phát quang cây dọc tuyến đường sắt 900, xung quanh kho vật liệu nổ +122” . Trong 2 ngày, 11 và ngày 18/ 9 đã huy động được 123 Hội viên CCB tham gia hưởng ứng Công trình.

Hội CCB Công ty CP Than vàng Danh tham gia thực hiện công trình
 
Tại vị trí kho mìn cửa lò 1 +122 Vàng Danh, phần taluy đồi trên nóc và xung quanh kho mìn đã phát quang cây cối tạo đường đi lối lại dễ dàng với tổng diện tích được trên 3000 m2. Tại vị trí dọc tuyến đường sắt 900, từ cửa lò +135 Cánh Gà đến sau trại chăn nuôi  đã phát quang cây cối dọn dẹp sạch sẽ, tạo đường đi thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng với chiều dài khoảng 850m, phát quang 6m chiều ngang với tổng diện tích khoảng 5.100 m2.
 



Hội viên Hội CCB Công ty tích cực tham gia công trình
 
Có thể nói, bằng sự góp sức tích cực của những người lính Cụ Hồ, phong trào thi đua lao động sản xuất, đảm nhận công trình phần việc của Hội CCB đã và đang nhận được sự đồng thuận, hưởng ứng nhiệt tình của các Hội viên, CBCNV toàn Công ty.

Thông qua hoạt động tạo không khí thi đua sôi nổi, góp phần xây dựng tổ chức hội vững mạnh, thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu CCB tỉnh Quảng Ninh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022-2027.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: