Đời sống - Xã hội

Công ty Xây lắp mỏ: Tổ chức cho CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc đi tham quan du lịch

Ngày đăng: 22/9/2022

Trong tháng 8 và tháng 9/2022, Công ty Xây lắp mỏ - TKV đã tổ chức cho gần 600 CNVCLĐ tiêu biểu xuất sắc đi tham quan nghỉ mát và học tập trao đổi kinh nghiệm, thời gian mỗi chuyến đi là 4 ngày 3 đêm và chia thành 14 đoàn với nhiều địa điểm đến tham quan là những điểm du lịch nổi tiếng trong nước.
Các chuyến tham quan du lịch: Thành Phố Đà Nẵng: 03 đoàn; Thành phố Hồ Chí Minh - Phan Thiết- Mũi Né: 03 đoàn; Thành phố Hồ Chí Minh - Tây Ninh- Mỹ Tho - Cần Thơ: 03 đoàn; Thành phố Nha Trang- Đà Lạt: 03 đoàn; Thành phố Quy Nhơn - Tuy Hoà: 01 đoàn và 01 đoàn gia đình thợ lò tiêu biểu xuất sắc tham quan nghỉ dưỡng tại thành phố Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
 

 
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Công ty Xây lắp mỏ - TKV chú trọng tổ chức hàng năm, nhằm mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho CNVCLĐ sau những ngày làm việc vất vả, tái tạo sức lao động, tạo động lực thúc đẩy SXKD hiệu quả. Với phương châm quan tâm, chăm lo tốt nhất cho CNVCLĐ trong Công ty bên cạnh điều kiện làm việc, thu nhập là các các chế độ, chính sách và đãi ngộ.
 

 
Sau những chuyến đi đã để lại trong mỗi thành viên những kỷ niệm thật sâu sắc, vui vẻ và đầy ý nghĩa. Hơn nữa đó chính là những cảm xúc, tình cảm đồng nghiệp gắn kết đọng lại trong mỗi người. Với tinh thần vui tươi, phấn khởi, CBCNV Công ty như được “nạp thêm nguồn năng lượng”, tiếp tục hăng say lao động sản xuất cùng với Công ty thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kế hoạch SXKD được Tập đoàn TKV giao cho.
                                                             Nguyễn Văn Bình

Chia sẻ bài viết: