Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Thắng thuyết phục Hà Nội II, Than KSVN giữ vững vị trí thứ Ba trên bảng xếp hạng giải bóng đá nữ VĐQG 2022

Ngày đăng: 26/9/2022

Trong khuôn khổ vòng 7 giải bóng đá Nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2022, chiến thắng 3-0 trước Hà Nội II vào chiều ngày 23/9 trên sân Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội, đã giúp Than KSVN giữ vững vị trí thứ Ba trên bảng xếp hạng.

Đội hình xuất phát của Tuyển nữ Than TKVN
 
Được đánh giá là trên cơ đối thủ ở vòng đấu cuối cùng của lượt đi, ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng đất Mỏ nhanh chóng chứng tỏ được sự vượt trội bằng việc giành quyền kiểm soát bóng. Kết quả, bàn thắng mở tỉ số cho Than KSVN đã đến ở phút 9 sau pha sút bóng đẹp mắt của cầu thủ số 17 Đinh Thị Thùy Dung. Lợi thế dẫn trước này giúp Than KSVN thi đấu tốt hơn và hoàn toàn là người làm chủ cuộc chơi trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Hà Nội II thi đấu khá cố gắng và cho thấy quyết tâm của mình, song mọi nỗ lực của họ đều thất bại trước khung thành của thủ môn Khổng Thị Hằng.

Bước sang hiệp 2, những cô gái Than KSVN chủ động tăng tốc và áp sát khung thành của đội bóng thủ đô. Phút 52, Thu Thìn vượt qua hậu vệ đối phương, tạo cơ hội thuận lợi để Hà Thị Nhài dễ dàng đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Than KSVN.

Cách biệt bàn thắng, Than KSVN tiếp tục đẩy cao đội hình với các tình huống phối hợp bài bản và tạo ra sức ép về phía sân đối phương. Phút 70, Trúc Hương đột phá với cú sút xa đẳng cấp nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng đất Mỏ. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. Kết thúc lượt đi, thầy trò HLV Đoàn Minh Hải hiện đang giữ vững vị trí thứ Ba trên bảng xếp hạng giải Nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2022.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: