Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Vòng 3 giải bóng đá Nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2022: Than KSVN đánh bại Hà Nội I

Ngày đăng: 9/9/2022

Dù chiều 8/9 Hà Nội ghi nhận những cơn mưa tầm tã thế nhưng trước đối thủ là ứng cử viên vô địch Hà Nội I, Than – Khoáng sản Việt Nam (KSVN) vẫn chứng tỏ bản lĩnh thi đấu của mình khi giành chiến thắng 1-0 ngay trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Đội hình xuất phát của Than - Khoáng sản Việt Nam
 
Ngay từ khi trận đấu vừa bắt đầu, đội bóng của HLV Đoàn Minh Hải đã là những người chủ động kiểm soát bóng, làm chủ cuộc chơi. Dưới điều kiện thời tiết mưa lớn, các cô gái đất Mỏ đã thể hiện một lối chơi tuyệt vời, với nhiều pha phối hợp đẹp mắt, tạo nên không ít sóng gió cho khung thành của thủ môn Hà Nội I. Được đánh giá là đội bóng đang có phong độ cao, song Hà Nội I lại không thực sự có những chuyển biến tích cực trong hiệp đấu thứ nhất của trận đấu. Kết quả, phút thứ 41 của hiệp đấu, từ một pha đá phạt góc của Trúc Hương, cầu thủ mang áo số 19 Nguyễn Thị Thuý Hằng đã có pha đánh đầu ở cự li gần mở tỉ số 1-0 cho Than KSVN.

Sang đến hiệp hai, trước sự dồn ép của đối thủ, Hà Nội I buộc phải đẩy cao đội hình để nỗ lực tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với các cô gái Thủ đô. Bên kia chiến tuyến, Than KSVN thực hiện phòng ngự chặt chẽ khiến các chân sút như Hải Yến, Vạn Sự không có cơ hội để ghi bàn. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho Than KSVN, một chiến thắng xứng đáng cho các cô gái đất Mỏ./.
                                                            Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: