Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty than Hạ Long sôi nổi phong trào tập luyện bóng chuyền

Ngày đăng: 29/8/2022

Sau ca làm việc mỗi ngày, nhiều CBCNV lao động của Công ty có mặt tại sân bóng chuyền Công ty than Hạ Long để tham gia tập luyện môn bóng chuyền.

Cán bộ, công nhân, lao động Công ty than Hạ Long tích cực tham gia tập luyện bóng chuyền sau giờ sản xuất
 
Trong thời gian vừa qua, Công ty than Hạ Long đã phát động phong trào tập luyện bóng chuyền đến tất cả các đơn vị trong toàn Công ty, khuyến khích CBCNV trong đơn vị tích cực tham gia môn thể thao quần chúng này. Bóng chuyền là môn thể thao chơi được đông người nên đã thực sự là sân chơi vui khỏe, bổ ích thu hút đông đảo CBCNV lao động tham gia, tạo phong trào thể dục, thể thao trong trong Công ty ngày càng phát triển.

Với cách làm chủ động, sáng tạo của Ban lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty, phong trào thể dục thể thao nói chung và môn bóng chuyền nói riêng trong Công ty sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho công nhân, viên chức, người lao động, thực hiện hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, xây dựng Công ty than Hạ Long ngày càng phát triển.
 

Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng hai đội tham dự trận bóng chuyền giao hữu
 
Qua những buổi tập luyện, Công ty đã lựa chọn được ra những vận động viên tiêu biểu. Chiều ngày 28/8 tại sân bóng chuyền, Công ty than Hạ Long tổ chức trận đấu giao hữu bóng chuyền nam nội bộ giữa 2 đội liên quân các đơn vị trong toàn Công ty chào mừng 77 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022). Tới dự, tặng hoa chúc mừng và cổ vũ động viên có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, ĐTN và đông đảo công nhân lao động trong Công ty.

Thông qua những buổi tập luyện, giao hữu đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBCNV lao động các đơn vị có được giao lưu học hỏi, rèn luyện sức khoẻ và, tăng tình đoàn kết, hăng hái thi đua lao động, sản xuất. Đồng thời nhằm phát hiện thêm nhiều nhân tố trẻ, có tiềm năng, triển vọng để tuyển chọn vào đoàn vận động viên bóng chuyền tham gia thi đấu giải cấp Tập đoàn trong thời gian tới”./. 
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: