Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Thống Nhất tổ chức giải Bida phong trào thanh niên năm 2022

Ngày đăng: 16/8/2022

Sáng ngày 14/8 vừa qua, tại GP Billiards Club, phường Cẩm Bình, TP. Cẩm Phả, Đoàn Thanh niên Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức giải Bida phong trào thanh niên năm 2022. Thiết thực chào mừng kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.

Các đại biểu cùng các cơ thủ tham dự giải
 
Tới dự và cổ vũ cho giải có các đồng chí: Hoàng Việt Phương - Phó Bí thư Đoàn Than Quảng Ninh; Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty; Đào Văn Hưng - Bí thư Đoàn TN Công ty; các đồng chí UV BCH Đoàn Thanh niên Công ty, Bí thư các Chi đoàn và 21 cơ thủ đại diện cho 21 đơn vị trong toàn Công ty tham gia tranh tài.
 

 

Các cơ thủ thể hiện sự mạnh mẽ, khéo léo, quyết đoán
 
Các cơ thủ tham gia thi đấu ở nội dung Bida lỗ 15 bi xoay vòng tính điểm, mỗi trận thi đấu diễn ra trong 3 sec và loại trực tiếp. Không chỉ giỏi trong lao động sản xuất, các cơ thủ Than Thống Nhất còn thể hiện sự mạnh mẽ, khéo léo, quyết đoán trong từng đường cơ, rất kỹ thuật và tinh tế trong từng pha dứt điểm của mình.
 

Ban tổ chức trao gải cho các cơ thủ đạt thành tích cao
 
Sau 21 trận thi đấu diễn ra cống hiến, đẹp mắt, căng thẳng và đầy kịch tính, Ban tổ chức giải đã lựa chọn được ra 04 cơ thủ xuất sắc nhất. giải Nhất được trao cho cơ thủ Hữu - Chi đoàn PX Khai thác 4, giải Nhì thuộc về cơ thủ Định - Chi đoàn PX Khai thác 5 và đồng giải Ba là cơ thủ Nam - chi đoàn PX Đào lò 2 và Sía - chi đoàn PX Khai thác 2.

Giải Bida phong trào thanh niên năm 2022 thực sự là một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên thanh niên và người lao động Công ty Than Thống Nhất - TKV được rèn luyện thể thao, giao lưu, học hỏi và nâng cao bản lĩnh, trí tuệ, đời sống văn hóa tinh thần từ đó phục vụ tốt nhất cho lao động và sản xuất./.
 
Ngọc Quý

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản