Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Tuyển than Cửa Ông: Gặp mặt, động viên đội bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam

Ngày đăng: 3/8/2022

Sáng ngày 02/8, tại Khu nhà VĐV của Đội Bóng đá nữ Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV), Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV tổ chức gặp gỡ, động viên các vận động viên, huấn luyện viên Đội bóng đá nữ TKV trước khi lên đường tham dự giải Cúp Quốc gia khởi tranh từ ngày 06/8 đến 21/8/2022 và giải Vô địch Quốc gia tổ chức từ ngày 30/8 đến ngày 30/10 trên sân Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.

Tập thể đội bóng và lãnh đạo Công ty
 
Đến dự và động viên đội bóng có các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Đặng Văn Khôi; Nguyễn Thị Anh - Phó Bí thư Đảng ủy Công ty; Đào Quốc Vinh - Phó GĐ Công ty; Bùi Thị Hải Yến – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty; Vũ Ngọc Tuyên - Bí thư ĐTN Công ty cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn trong Công ty, Ban huấn luyện và VĐV của đội bóng đá nữ TKV.
 

Đại diện đội bóng báo cáo tình hình tập luyện trước mùa giải
 
Tại buổi gặp mặt, Ban huấn luyện đội bóng đã báo cáo tình hình tập luyện, công tác chuẩn bị của Đội cho mùa giải sắp diễn ra. Mục tiêu của Đội nữ TKV trong mùa giải năm nay là thi đấu hết khả năng, đoàn kết, phấn đấu đạt thành tích tốt nhất. Chính vì vậy, căn cứ vào tình hình thực tế của đội, Ban huấn luyện đã có những chiến lược tập huấn phù hợp trong điều kiện thời tiết nắng nóng của mùa hè.

Theo đánh giá của BHL, tính đến thời điểm hiện tại, tinh thần, sức khỏe, cũng như trình độ chuyên môn của các VĐV đã ổn định, sẵn sàng để tham dự các giải đấu sắp tới với quyết tâm cao nhất, phấn đấu hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ Tập đoàn và Công ty giao tại mùa giải 2022.

Tại buổi gặp mặt, VĐV Lê Thị Diễm My đã thay mặt toàn đội thể hiện sự quyết tâm, sẵn sàng bước vào giải đấu sắp tới với tinh thần đoàn kết, chấp hành nghiêm các chiến thuật thi đấu do BHL đề ra, thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, xứng đáng với truyền thống “Kỷ luật và đồng tâm” của đội bóng đá nữ đất Mỏ.
 

Đ/c Đặng Văn Khôi, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty phát biểu động viên đội bóng
 
Với mong muốn động viên các cầu thủ có được tâm thế thi đấu tốt nhất tại mùa giải năm nay, đồng chí Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Tuyển than Cửa Ông đã dặn dò, động viên các nữ cầu thủ về sự đoàn kết, tự tin trong thi đấu. Đồng chí cũng yêu cầu Ban huấn luyện đội bóng cần đặc biệt quan tâm vấn đề thể lực cho các VĐV, tạo mọi điều kiện tốt nhất có thể, bảo đảm sức khỏe, an toàn cho các cầu thủ trong thời gian ăn ở, tập luyện và thi đấu tại Hà Nội. Hi vọng với sự quan tâm của lãnh đạo Công ty và Tập đoàn, các VĐV đội bóng đá nữ TKV sẽ luôn giữ được tinh thần thi đấu tự tin, chủ động tập luyện, giữ gìn sức khỏe, phát huy bề dày thành tích để đạt được những kết quả cao nhất trong hai giải đấu quan trọng sắp tới.

Trong trận đấu mở màn, những cô gái Than - Khoáng sản Việt Nam sẽ so tài cùng TP. Hồ Chí Minh II, vào 16h00 ngày 07/8 trên sân S2 Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: