Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than - Khoáng sản Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022

Ngày đăng: 9/8/2022

Chiều ngày 7/8, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tại Hà Nội, đội bóng của những cô gái đất Mỏ đã dễ dàng có được 3 điểm trước TP. Hồ Chí Minh II ở trận đầu ra quân Giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2022.
Ngay tại phút thứ 15 của hiệp thi đấu thứ nhất, từ một pha sút xa đẹp mắt bằng chân trái, cầu thủ trẻ mang áo số 14 Trần Thị Thu Xuân đã ghi bàn thắng mở tỷ 1-0 số cho Than - Khoáng sản Việt Nam.
 

Đội hình ra sân của Than - Khoáng sản Việt Nam
 
Với tâm thế là những người làm chủ trận đấu, hiệp 2 là quãng thời gian mà đội quân của HLV Đoàn Minh Hải đẩy cao đội hình và gia tăng sức tấn công về phía khung thành của TP.Hồ Chí Minh II. Bằng chứng là ba bàn thắng ấn tượng từ các tình huống xử lý bóng đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 7 Nguyễn Thị Vạn vào phút thứ 62, số 9 Dương Thị Vân vào phút thứ 66 và cuối cùng là bàn thắng ấn định tỷ số 4 - 0 vào phút thứ 90 của cầu thủ mang áo số 8 Nguyễn Thị Trúc Hương.

Với bốn bàn thắng, Than Khoáng sản Việt Nam đã giành trọn 3 điểm đầu tiên đầy thuận lợi trong giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia năm 2022.
   Phan Thuỷ

Chia sẻ bài viết: