Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi - Kịch tính - Hấp dẫn Giải bóng đá nam Than Cao Sơn năm 2022

Ngày đăng: 7/8/2022

Giải bóng đá nam Công ty CP Than Cao Sơn năm 2022 diễn ra từ ngày 23/7 - 5/8/2022 với sự tham gia của hơn 200 cầu thủ thuộc 8 đội bóng Liên quân (LQ) các đơn vị trong toàn Công ty. Chiều ngày 5/8, diễn ra trận chung kết và bế mạc giải.

Loạt sút panelty cân não tại trận Chung kết
 

Đông đảo cổ động viên cổ vũ trận đấu

 
Sau 15 trận thi đấu, 2 đội xuất sắc nhất lọt vào chung kết là đội LQ Văn phòng, Vận tải 3 và đội LQ Vận tải 4, 6, 9. Cầu thủ 2 đội đã nhập cuộc thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với quyết tâm giành chiến thắng. Trong suốt 60 phút thi đấu chính thức, 2 đội đã cầm hòa với tỷ số 0-0 và phải bước vào loạt đá penalty. Trải qua loạt sút cân não, đội LQ Vận tải 4, 6, 9 đã giành chiến thắng. Trận chung kết khép lại một mùa giải thành công sau 14 ngày thi đấu sôi nổi.
 

Ban tổ chức trao Cup, Cờ và tiền thưởng cho đội vô địch
 
Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải Cúp, Cờ và tiền thưởng cho đội Vô địch; trao Cờ và tiền thưởng cho đội giải Nhì; đồng giải Ba trao cho 2 đội LQ CT Khoan, Vận tải 7, 12 và đội LQ CT Khai thác 3, Vận tải 1, 13. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao thưởng cho các nội dung: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Huấn luyện viên xuất sắc nhất; Thủ môn xuất sắc nhất…

Giải bóng đá nam Công ty CP Than Cao Sơn được tổ chức nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích; tạo cơ hội giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị và góp phần rèn luyện sức khỏe cho CBCNV để tiếp tục thi đua lao động sản xuất phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty năm 2022 và những năm tiếp theo./.
Lê Thanh Tùng

Chia sẻ bài viết: