Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than – Khoáng sản Việt Nam giành Huy chương đồng tại Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022

Ngày đăng: 22/8/2022

Chiều ngày 21/8, trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đã diễn ra trận tranh hạng Ba Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022 giữa Than - Khoáng sản Việt Nam (KSVN) và Thái Nguyên T&T. Đánh bại đối thủ với tỉ số cách biệt 3-0, Than KSVN đã giành hạng Ba tại giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022.

Đội hình xuất phát trong trận tranh hạng Ba của 2 đội
 
Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cô gái Than KSVN đã thể hiện trình độ và khả năng kiểm soát bóng một cách tuyệt đối. Tuy nhiên, những cầu thủ của Thái Nguyên T&T cũng cho thấy quyết tâm và bản lĩnh thi đấu của mình. Thế trận hiệp 1 giằng co hết sức căng thẳng cho đến phút thứ 43, sau cú dứt điểm đẹp mắt của cầu thủ mang áo số 21 Nguyễn Thị Thuý, Than KSVN đã có bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho trận đấu.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, những nỗ lực của Thái Nguyên T&T đã hoàn toàn bị thất bại trước khí thế thi đấu tấn công dồn ép từ phía các học trò của HLV Đoàn Minh Hải. Nguyễn Thị Thuý đã có một ngày thi đấu tỏa sáng khi hoàn tất cú đúp ở phút thứ 63 giúp Than KSVN vươn lên dẫn trước 2-0. Vào những phút cuối của trận đấu, Than KSVN có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của số 6 Phạm Hoàng Quỳnh.

Kết thúc 90 phút thi đấu, Than KSVN xuất sắc giành chiến thắng 3-0, qua đó giành Huy chương đồng tại Giải bóng đá nữ Cúp quốc gia 2022./.
 
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: