Đời sống - Xã hội

Kết nối những trái tim yêu thương

Ngày đăng: 1/10/2022

Tối 30/9, tại TP Cẩm Phả - Quảng Ninh đã diễn ra chương trình “Kết nối trái tim” giữa Nam công nhân lao động (CNLĐ) Than Quang Hanh và Nữ công nhân Công ty May Hoa Lợi Đạt. Chương trình do Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phối hợp chỉ đạo tổ chức.

Chương trình “Kết nối trái tim” năm 2022 do Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh phối hợp tổ chức
 
Tham gia chương trình, mỗi cặp đôi gồm một nam là CNLĐ của Than Quang Hanh và một nữ của Công ty May Hoa Lợi Đạt. Họ sẽ cùng các MC bình luận, chia sẻ những quan điểm về tình yêu, lối sống, tiêu chí chọn bạn đời... nhiều CNVC, người lao động có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nữ Công ty may dịu dàng, duyên dáng. Họ trao gửi cho nhau những ánh mắt, nụ cười thân thiện, những món quà nhiều ý nghĩa. Ngoài các tiết mục văn nghệ được hai Công ty Than Quang Hanh và Công ty May Hoa Lợi Đạt phối hợp dàn dựng công phu và sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các đoàn viên công đoàn, người lao động. 
 

Cặp đôi đồng ý hẹn hò để có cơ hội tìm hiểu nhau nhiều hơn
 
Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm chăm lo đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn, người lao động, nhất là thợ lò và nữ CNLĐ làm việc trong các Khu công nghiệp những người ít có thời gian để ra ngoài, tìm kiếm những tâm hồn đồng điệu, cùng tâm sự, thấu hiểu và kết nối yêu thương, khiến mong ước đơn giản ấy của nhiều CNLĐ khó thành hiện thực.
 

Công đoàn TKV và LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh tặng quà cho các cặp đôi tham gia chương trình
 
Chương trình “Kết nối trái tim” đã phần nào gỡ được nút thắt, tạo cơ hội cho những người lao động độc thân có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm thấy tình yêu của đời mình./.
                                                                                         Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản