Công tác Tuyên truyền

Than Mông Dương: Gặp mặt Nữ CNVCLĐ nhân dịp 20/10

Ngày đăng: 19/10/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930-2022), 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (2010-2022), sáng ngày 18/10, Công ty CP than Mông Dương đã tổ chức gặp mặt ôn truyền thống và trò chuyện chuyên đề “Chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện và phòng chống hậu Covid-19, hậu vắc xin” cho chị em nữ CNVCLĐ trong Công ty.

Quang cảnh buổi gặp mặt
 
Tại buổi gặp mặt, Trưởng ban Nữ công Công ty Hà Thị Loan đã ôn lại truyền thống 12 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, 92 năm thành lập và phát triển tổ chức Hội LHPN Việt Nam gắn với lịch sử hào hùng của dân tộc; cùng với đó là thông tin về kết quả hoạt động phong trào nữ CNVCLĐ 9 tháng đầu năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2022.
 

Bác sỹ Mai Xuân Phương trò chuyện cùng nữ CNVCLĐ Than Mông Dương trong chương trình
 
Chương trình có sự tham gia của Bác sỹ, Thạc sỹ Mai Xuân Phương – Phó vụ trưởng Vụ Truyền thông – Giáo dục, Tổng cục Dân số - Bộ Y tế; Phó Chủ nhiệm Thường trực Câu lạc bộ Nhà báo với công tác dân số - Hội Nhà báo Việt Nam; trên vai trò là người truyền giảng, dẫn dắt những nội dung chính trong chuyên đề “Chủ động chăm sóc sức khỏe toàn diện và phòng chống hậu Covid-19, hậu vắc xin”. Với lối dẫn dắt hóm hỉnh, cuốn hút, bác sĩ Mai Xuân Phương đã đem tới một bầu không khí nhẹ nhàng và mang lại nhiều thông tin bổ ích, thiết thực góp phần nâng cao nhận thức, kinh nghiệm, kỹ năng bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình cho chị em phụ nữ.

Trong thời gian qua, tập thể nữ CNVCLĐ Công ty CP than Mông Dương luôn nỗ lực đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, thực hiện tốt công tác an toàn vệ sinh lao động, tích cực tham gia các hoạt động của Công ty, duy trì tốt đời sống, vật chất, tinh thần, đoàn kết, tạo nên sức mạnh, nâng cao hiệu quả công việc được giao, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành tốt nhiệm vụ của Công ty và trong cuộc sống mỗi gia đình. Đội ngũ cán bộ nữ công nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao. Hoạt động của Ban Nữ công đã có tác động đến tư tưởng, đời sống, tâm tư nguyện vọng, thúc đẩy chị em yên tâm, phấn khởi trong lao đông sản xuất cũng như trong cuộc sống gia đình, nhiều chị đã khẳng định mình vươn lên trong gia đình và ngoài xã hội.
 

Ban Lãnh đạo Công ty tặng hoa chúc mừng nữ CNVCLĐ Công ty nhân dịp 20/10
 
Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã dành tình cảm qua những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng chị em nữ CNVCLĐ Công ty, với mong muốn mỗi người phụ nữ là một bông hoa đẹp tỏa hương thơm ngát, phát huy hơn nữa vai trò của mình trong gia đình và trong công việc, chung sức đồng lòng, sát cánh cùng CBCNV Công ty tích cực thi đua lao động sản xuất “Giỏi việc nước – Đảm việc nhà”, góp phần cùng Công ty hoàn thành thắng lợi toàn diện các mục tiêu năm 2022 và những năm tiếp theo./.
Nguyễn Diệp

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản