Đời sống - Xã hội

Than Vàng Danh tổ chức đối thoại định kỳ Quý II/2018

Ngày đăng: 18/7/2018

Thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở tại nơi làm việc. Vừa qua, Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc - đối thoại với người lao động quý II năm 2018. Với sự tham gia của trên 400 đại biểu đại diện trên 5.400 CNCB trong toàn Công ty.
Tại Hội nghị, đồng chí Phan Xuân Thủy - Giám đốc Công ty đã thông tin về tình hình SXKD của Tập đoàn và Công ty 6 tháng đầu năm 2018; những giải pháp lớn điều hành 6 tháng cuối năm 2018 của Công ty. Trong không khí dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, đồng chí Giám đốc Công ty đã trao đổi trực tiếp với các đại biểu, kịp thời giải đáp những thắc mắc, kiến nghị tại Hội trường, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến đóng góp bổ sung các giải pháp điều hành SXKD 6 tháng cuối năm. 
 
Đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã trả lời 19 kiến nghị từ các Công đoàn bộ phận trong Công ty. Thông qua việc tiếp xúc - đối thoại để nắm bắt tâm tư nguyện vọng, tiếp nhận ý kiến của người lao động góp phần giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, bức xúc, những vấn đề phức tạp nảy sinh trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, giúp người lao động thực hiện quyền và nghĩa vụ, gắn với việc đảm bảo quyền lợi chính đáng của người lao động.
 
Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi, những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, những kiến nghị đề xuất được ghi nhận và giải quyết, tạo cho người lao động tâm lý thoải mái, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực cố gắng xây dựng Công ty CP than Vàng Danh ngày càng phát triển bền vững./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: