Đời sống - Xã hội

Công ty than Hòn Gai tuyên dương học sinh xuất sắc tiêu biểu

Ngày đăng: 1/7/2018

Ngày 17/7, Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty tổ chức tuyên dương 61 em học sinh tiêu biểu đạt từ giải Ba trở lên qua các kỳ thi học sinh giỏi năm học 2017-2018.
Trong chương trình, Ban tổ chức đưa các cháu đến dâng hương báo công tại khu Miếu Mỏ nơi Vua Minh Mạng ban chỉ dụ khai thác than đầu tiên ở Việt Nam với mục đích để lớp lớp những người con thợ Mỏ biết đến lịch sử cội nguồn và thành kính tri ân những người đã có công xây dựng và hy sinh vì sự nghiệp sản xuất than để từ đó không ngừng hun đúc và làm sáng ngời thêm truyền thống của công nhân Vùng than. Sau lễ dâng hương các cháu được về vui chơi trải nghiệm tại Làng quê Yên Đức - Đông Triều - Quảng Ninh. Tại lễ tuyên dương Công đoàn Công ty đã khen thưởng cho các cháu mức 300.000đ/cháu với tổng số tiền trên 18 triệu đồng.
 
Sự phấn đấu, chăm chỉ học tập của các cháu đã tạo điều kiện cho bố mẹ yên tâm công tác, góp phần xây dựng Công ty than Hòn Gai phát triển ổn định.
 
Nhân dịp này, Công ty than Hòn Gai đã chi khen thưởng cho 1.511 cháu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến các cấp; 61 cháu đạt các giải qua các kỳ thi với tổng số tiền 537,4 triệu đồng./.
 Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: