Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả gặp mặt kỷ niệm nhân Ngày truyền thống 12/11

Ngày đăng: 13/11/2022

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936 – 2022), Sáng ngày 11/11, tại hội trường lớn, Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả - Vinacomin đã tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty qua các thời kỳ. Chương trình có sự tham gia của Đảng ủy, ban lãnh đạo, các tổ chức chính trị, đoàn thể Công ty; lãnh đạo các đơn vị, khối phòng ban trong toàn Công ty.

Toàn cảnh hội nghị
 
Các đại biểu đã thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc chào mừng, theo dõi phóng sự về các mặt hoạt động 10 tháng năm 2022. Cùng ôn lại truyền thống hào hùng, vẻ vang, đầy tự hào của ngành Than – Khoáng sản Việt Nam cũng như các giai đoạn phát triển của Công ty.
 

Đ/c Bùi Văn Tuấn – Phó bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty phát biểu
 
Thay mặt ban lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty, đồng chí Bùi Văn Tuấn – Phó bí thư phụ trách Đảng bộ, Giám đốc Công ty đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành, sâu sắc với những cống hiến, những hy sinh của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chủ chốt Công ty, đặc biệt giai đoạn tiền thân của một Xí nghiệp Cảng và Kinh doanh Than nghèo nàn, manh mún, khó khăn, nhiều thách thức. Đồng chí trân trọng trước những tình cảm mà các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã dành cho tập thể người lao động của Công ty.
 
Đ/c Nguyễn Viết Hoè – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Than Việt Nam, nguyên Giám đốc Công ty phát biểu tại hội nghị
 
Phát biểu cùng CBCNV Công ty, đồng chí Nguyễn Viết Hoè – Nguyên Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Than Việt Nam, nguyên Giám đốc đầu tiên của Công ty đã dành nhiều lời khen ngợi, động viên những cố gắng, những nỗ lực của lớp lớp người lao động, đã chung sức đồng lòng cùng xây dựng, phát triển Công ty không ngừng lớn mạnh. Đồng chí tin tưởng rằng, cho dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng với sự đoàn kết làm nên sức mạnh, Công ty Kho vận và cảng CP sẽ thẳng tiến, lập nên ngày càng nhiều kỳ tích.
 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm
 
Mong rằng, với khí thế hào hùng của những ngày thu lịch sử, tiếp nối truyền thống “Kỷ luật và Đồng tâm” của bao lớp lao động toàn Tập đoàn, Công ty sẽ có một năm thành công, thắng lợi, tạo tiền đề cho việc hoàn thành nhiệm vụ các năm tiếp theo./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản