Đại hội công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023-2028

Công ty Kho vận Cẩm Phả chỉ đạo thành công đại hội điểm công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2023 - 2028

Ngày đăng: 16/11/2022

Ngày 15/11, tại hội trường lớn đã diễn ra đại hội công đoàn khối điều hành, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Là đơn vị được lựa chọn tổ chức đại hội điểm, để các đơn vị, khối phòng ban học hỏi, rút kinh nghiệm tổ chức tốt tại đơn vị mình. Đồng chí Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty dự và chỉ đạo đại hội.
Tham dự đại hội có các đồng chí Chủ tịch, Phó chủ tịch các công đoàn bộ phận trực thuộc; toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong khối điều hành.
 

Các đại biểu tham dự Đại hội
 
Khối điều hành gồm có hai bộ phận là phòng điều khiển sản xuất và phòng KCS, với chức năng điều phối, tổng hoà các hoạt động về sản lượng, chất lượng các đơn vị toàn Công ty. Trong nhiệm kỳ, công đoàn khối đã làm tốt chức năng vận động, tuyên truyền tập thể CBCNV thực hiện nghiêm các nội quy, quy định, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, không để xảy ra trường hợp vi phạm hay mất an ninh, an toàn nào. Trong nhiệm kỳ các phòng thuộc khối cũng phối hợp cùng chuyên môn đặc biệt quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần, ổn định việc làm, giúp người lao động yên tâm công tác, gắn bó với công việc. Nhờ luôn hoàn thành tốt vai trò bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động, khối đã được Công đoàn TKV tặng bằng khen các năm 2016, 2019.
 

Chủ tịch Công đoàn Công ty Phạm Văn Nghĩa phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Phạm Văn Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã dành nhiều lời biểu dương những cố gắng của ban chấp hành công đoàn khối nhiệm kỳ trước đã rất cố gắng để tổ chức một đại hội chỉn chu, nghiêm túc, là nơi để các công đoàn khác học hỏi và rút kinh nghiệm, đồng chí cũng khen ngợi những nỗ lực, những đóng góp vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung của các phòng trong khối, góp phần vào việc hoàn thành toàn diện, thắng lợi nhiệm vụ chung hàng năm toàn Công ty.

Nhận định rằng nhiệm kỳ tới còn rất nhiều thử thách, đồng chí đề nghị công đoàn khối tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chăm lo, bố trí đúng, đủ, hợp lý việc làm cho CBCNV, đặc biệt quan tâm, động viên, tìm hiều hoàn cảnh, quản lý tư tưởng đoàn viên, từ đó giúp người lao động yên tâm công tác. Tập trung xây dựng hình ảnh tốt đẹp của tổ chức công đoàn, xứng đáng với câu nói Công đoàn là tổ ấm của người lao động, là cầu nối giữa đoàn viên và chuyên môn.
 

Ban Chấp hành Công đoàn Khối điều hành, nhiệm kỳ 2023 - 2028 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã bầu ra 05 đồng chí vào ban chấp hành khoá mới, nhiệm kỳ 2023 - 2028, với số phiếu rất cao và tập trung, cũng như bầu ra 04 đ/c đại diện tiếng nói người lao động khối tham dự đại hội Công đoàn Công ty khoá XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Hy vọng rằng khối điều hành sẽ luôn tiên phong, đoàn kết, phát huy những mặt thế mạnh, hoạt động hài hoà - hợp lý - hiệu quả, góp phần cùng xây dựng Công ty phát triển trong nhiều năm tiếp theo.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: