Thi đua lao động sản xuất

Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV tổng kết công tác Đảng năm 2022

Ngày đăng: 9/12/2022

Ngày 7/12, tại Công ty, Đảng ủy Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2022.
Dự Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí Ủy viên BCH đảng bộ, Ủy viên UBKT, Ban giám đốc; Trưởng phòng phụ trách các bộ phận giúp việc cấp ủy; lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.
 

Toàn cảnh hội nghị
 
Báo cáo tại Hội nghị khẳng định, năm 2022 Đảng uỷ Công ty đã tập trung, đồng bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai các hoạt động của Đảng bộ. Từ Đảng ủy Công ty đến các Chi bộ trực thuộc đã bám sát các chỉ đạo của đảng cấp trên. Tham mưu, chỉ đạo, hướng dẫn triển khai toàn diện trên các lĩnh vực công tác. Phương hướng, cách thức lãnh đạo điều hành đã được đổi mới. Qua những đợt kiểm tra, giám sát, cấp ủy, ủy ban kiểm tra đã chỉ ra những ưu điểm, những tồn tại, hạn chế, kịp thời rút kinh nghiệm và chỉ đạo thực hiện.

Công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội, tham gia đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, chống các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ được quan tâm, chú trọng.

Đảng ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc đẩy mạnh thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, kết luận, quy chế, quy định của Đảng cấp trên. Quy chế dân chủ ở cơ sở tiếp tục được thực hiện nghiêm túc. Các tổ chức chính trị - xã hội đã thể hiện tốt vai trò của tổ chức mình trong giám sát và phản biện, góp ý xây dựng Đảng, xây dựng Công ty, đơn vị. Công tác đào tạo, bồi dưỡng luôn được quan tâm thực hiện, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ, năng lực lãnh đạo của cấp ủy.

Sau khi nghe báo cáo, đã có những ý kiến phát biểu về quá trình trong công tác, công tác tuyên giáo, kiểm tra, giám sát và đề xuất một số giải pháp thực hiện trong năm 2023.
 

Đ/c Vũ Văn Hưng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo
 
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Vũ Văn Hưng cho rằng, năm 2022 với những nỗ lực của Đảng ủy Công ty trên các lĩnh vực công tác, đã khắc phục tốt mọi khó khăn trong từng thời điểm để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại và rút ra những bài học kinh nghiệm để thực hiện tốt hơn trong năm 2023./.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: