Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Đại hội TT Toàn quốc lần thứ IX: Đội bóng đá nữ Quảng Ninh xuất sắc giành chiến thắng trước Hà Nội

Ngày đăng: 19/12/2022

Trong khuôn khổ Môn bóng đá nữ Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ IX, chiều ngày 18/12, trên sân vân động Cửa Ông, TP Cẩm Phả, đội bóng đá nữ Quảng Ninh đã có một trận đấu cân sức cân tài với các cô gái đến từ Thủ Đô.
Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cả hai đội đã liên tục triển khai nhiều pha tấn công về phía khung thành đối phương. Trận đấu càng trở nên gay cấn hơn khi đôi bên đang thể hiện phong độ rất tốt từ đầu mùa giải đến nay. Thế trận giằng co diễn ra căng thẳng trong suốt hiệp 1 với những cơ hội được chia đều cho cả hai đội nhưng không có bàn thắng nào được ghi.
 

Đội bóng đã nữ Quảng Ninh có chiến thắng 1-0 trước đội bóng Thủ đô
 
Bước sang hiệp 2, cả hai đội vẫn tiếp tục dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Sau nhiều pha phối hợp đẹp mắt, vào phút thứ 53 của trận đấu, bàn thắng mở tỷ số đã đến với các cô gái Quảng Ninh nhờ pha lập công của cầu thủ số 8 Nguyễn Thị Trúc Hương.

Thời gian còn lại, với lối chơi cẩn trọng, đầy kỹ thuật và sự cổ vũ của đông đảo khán giả trên khán đài SVĐ Cửa Ông, các cô gái Quảng Ninh đã hoàn toàn làm chủ thế trận, phá tan mọi cố gắng gỡ hòa của đối thủ Hà Nội.

Kết quả chung cuộc, đội Bóng đá nữ Đất Mỏ đã có chiến thắng thuyết phục 1-0 trước đội bóng đá nữ Hà Nội.
                                                Phan Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản