Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Dương Huy: Sôi nổi Giải thể thao chào mừng ngày 12/11

Ngày đăng: 12/11/2022

Trong không khí thi đua sôi nổi lập thành tích thiết thực chào mừng Kỷ niệm 86 năm ngày Truyền thống công nhân vùng mỏ - Truyền thống ngành than (12/11/1936-12/11/2022), 45 năm thành lập Công ty (07/01/1978-07/01/2023), đúng ngày Tết của thợ mỏ, 12/11/2022, Công ty Than Dương Huy đã tổ chức thành công Giải thể thao nội bộ tại Khu tập thể công nhân Km8.


Giải thu hút đông đảo VĐV và CĐV tham gia

Giải thể thao nội bộ của Than Dương Huy năm 2022 được tổ chức với 04 môn thể thao mang đậm màu sắc văn hóa của các dân tộc trên mọi miền Tổ Quốc bao gồm: Kéo co, đẩy gậy, bịt mắt bắt vịt và nhảy bao bố. Đây cũng là các môn thể thao mang tính quần chúng rộng rãi, dễ chơi, phù hợp với nhiều đối tượng, nên đã thu hút đông đảo CBCNV trong Công ty tham gia với tổng số trên 600 vận động viên và rất đông cổ động viên của 36 phân xưởng, phòng ban trong toàn Công ty.


Môn Kéo co thu hút đông đảo VĐV và CĐV cổ vũ

Kết thúc giải, ở môn Kéo co nam, BTC đã trao Giải nhất cho PX Than 3, Giải nhì cho PX Than 5, Đào lò 3 và Khối cơ quan đồng Giải ba. Kéo co nữ Giải nhất thuộc về PX Sàng tuyển, Giải nhì PX ĐSM, đồng giải ba là PX VTM và Khối cơ quan. Ở các nội dung thi đấu cá nhân của môn Đẩy gậy nam nữ hai hạng cân, môn bắt vịt và nhảy bao bố BTC cũng trao các Giải nhất nhì và đồng giải ba.

Các VĐV nữ tham gia môn đẩy gậy


Môn nhảy bao bố diễn ra rất sôi nổi

Sau 2 năm gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Giải thể thao nội bộ của Than Dương Huy được tổ chức trở lại với màu sắc tươi mới và sinh động hơn. Giải diễn ra trong không khí sôi nổi, náo nhiệt, mang lại tiếng cười, niềm vui, sức khỏe cho người lao động sau giờ làm việc. Trong dịp này Công ty đã chi hơn 1,3 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị tổ chức giải và liên hoan tổng kết sau khi kết thúc giải nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho CBCNV trong ngày Tết của thợ mỏ.


CNVCLĐ tham gia trò chơi bịt mắt bắt vịt

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo đời sống CNVCLĐ nói chung và CNVCLĐ là người dân tộc thiểu số đang làm việc tại Công ty nói riêng. Giải nhằm gìn giữ, phát huy các môn thể thao dân tộc, rèn luyện sức khỏe, tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao đời sống tinh thần, động viên khích lệ tập thể CBCNV tiếp tục đẩy mạnh chiến dịch 90 ngày đêm thi đua lao động sản xuất hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch Quý IV và cả năm 2022.

Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: