Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi giải bóng đá nam phong trào Công ty than Mạo Khê năm 2022

Ngày đăng: 7/11/2022

Trong 2 ngày 04 - 05/11, tại Sân vận động Công ty than Mạo Khê đã sôi nổi diễn ra giải bóng đá nam phong trào năm 2022.

Tham gia giải có gần 100 VĐV là CNVCLĐ đang công tác tại các đơn vị được chia thành 4 đội.
 
Tham gia giải năm nay có gần 100 VĐV là CNVC, ĐVTN đang công tác tại các đơn vị được chia thành 4 đội. Qua đánh giá từ giới chuyên môn: Giải bóng đá năm nay diễn ra trong điều kiện thời tiết thuận lợi. Bên cạnh sự chủ động của BTC trong việc sớm xây dựng, triển khai kế hoạch thi đấu đến việc phân bổ hợp lý số lượng đơn vị trong các nhóm liên quân do đó đã tạo sự gắn kết và tương quan lực lượng giữa các đội.
 

Các đội đã thể hiện kỹ thuật đá bóng với trình độ chuyên môn cao
 
Đồng thời thu hút được đông đảo những VĐV tiêu biểu, có năng khiếu và tích cực trong phong trào luyện tập TDTT đặc biệt là môn bóng đá trong Công ty. Tại giải năm nay, ngoài sự xuất hiện quen thuộc của một số cầu thủ nòng cốt, chủ lực từ những mùa giải trước, các đội còn xuất hiện nhiều VĐV trẻ có nhiều triển vọng và sở hữu nền tảng thể lực tốt cùng kỹ chiến thuật khá đa dạng. Bên cạnh đó, các đội đã khá chủ động trong khâu tuyển chọn cầu thủ, thời gian tập luyện và bố trí đội hình thi đấu. Chính nhờ đó đã đánh dấu một mùa giải thành công và có chất lượng chuyên môn cao.
 
Khán giả Mạo Khê đã được sống trong bầu không không khí của môn thể thao vua đầy cuồng nhiệt với những bàn thắng đẹp được ghi trong những tình huống bất ngờ.
 
Từ tính quyết liệt, gay cấn trong từng trận đấu cho tới sự sôi động, cuồng nhiệt giữa các cổ động viên của các đội. Từ sự dè dặt trong từng thời điểm thi đấu cho tới sự bùng nổ tấn công mang tính chất quyết định của các trận đấu được thể hiện qua việc số lượng bàn thắng của mùa giải được nâng lên khá cao (14 bàn - bình quân 2,5 bàn/trận đấu). Đặc biệt, tính căng thẳng, kịch tính của giải đấu còn đẩy lên cao hơn khi trong trận chung kết sau khi cầm hòa nhau với tỉ số 1-1, hai đội còn phải phân định thắng thua bằng màn sút luân lưu 11 mét. Khán giả Mạo Khê đã được sống trong bầu không không khí của môn thể thao vua đầy cuồng nhiệt với những bàn thắng đẹp được ghi trong những tình huống bất ngờ.
 

BTC trao Cup, huy chương vàng cùng phần thưởng cho đội đoạt chức vô địch
 
Trải qua 2 ngày thi đấu với 4 cuộc so tài sôi nổi, kết quả cụ thể: đội Liên quân số 3 (gồm các đơn vị : Đào lò 1, Đào lò 2, Đào lò 3, Vận tải 1, Vận tải 2, Ban Quản lý DAGĐ, Phòng ĐK, PX TG - CC, Phục vụ) đã xuất sắc dành Cúp, huy chương vàng cùng phần thưởng 25 triệu đồng sau khi đoạt chức Vô địch của mùa giải.

Ban tổ chức cũng đã trao Huy chương Bạc cùng phần thưởng 20 triệu đồng cho đội Liên quân số 4 (gồm các đơn vị: Văn phòng, BK, CV, KCM, An toàn, TĐ, ĐTM, Vật tư, KH, KT, KCS, TCNS); Huy chương Đồng cùng phần thưởng 15 triệu đồng cho đội đạt hạng Ba Liên quân số 1(gồm các đơn vị: Khai thác 1, Khai thác 2, Khai thác 3, Khai thác 4, Khai thác 5, Khai thác 6, Cơ Khí - Xây dựng, Ô tô); và đội Liên quân số 2 (gồm các đơn vị: Khai thác 7, Khai thác 8, Khai thác 9,  Khai thác 10, Khai thác 11, Khai thác 12, Sàng - TT, Trạm mạng) đạt giải Khuyến khích của mùa giải với mức tiền thưởng 10 triệu đồng.

Đây là hoạt động thiết thực của Công ty hướng tới chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 – 12/11/2022); 68 năm ngày khôi phục, phát triển Công ty than Mạo Khê (15/11/1954 – 15/11/2022)./.

Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản