Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá phong trào Người lao động TKV năm 2022 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 30/10/2022

Chiều 29/10, tại SVĐ Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV, Tập đoàn CN Than Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức Bế mạc giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2022.

Tham dự bế mạc có các đồng chí Lê Thanh Xuân - UV. BTV Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Than Khoáng sản Việt Nam, đ/c Phùng Văn Vịnh - UV. BTV Đảng uỷ Tập đoàn, Trưởng Ban TTQ, Trưởng Ban tổ chức giải; đại diện Ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; Đoàn thanh niên TKV, Đoàn Than Quảng Ninh, lãnh đạo Công ty Tuyển than Cửa Ông - TKV và lãnh đạo các đơn vị tham dự giải; các đồng chí trong BTC; tổ trọng tài cùng đông đảo cổ động viên là người lao động đến từ các đơn vị trong Tập đoàn.

Giải đấu được tổ chức từ ngày 19/10/2022 đến ngày 29/10/2022 quy tụ 09 đội bóng đá nam và 03 đội bóng đá nữ với 250 VĐV đến từ các đơn vị trực thuộc TKV.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng” và “Khỏe để xây dựng Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phát triển bền vững”, được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, 15 trận thi đấu môn bóng đá nam và bóng đá nữ trong khuôn khổ giải năm nay đã diễn ra hết sức sôi nổi, đẹp mắt với chất lượng chuyên môn cao và thành công tốt đẹp.


Đội Nam Than Đèo Nai đoạt cup vô địch

Kết thúc giải, đối với môn bóng đá Nam, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Công ty Than Đèo Nai, giải Nhì cho Công ty Than Cao Sơn và hai giải Ba cho Công ty Tuyển than Tuyển than Cửa Ông và Công ty Than Hòn Gai.


Đội Nữ Tuyển than Cửa Ông đoạt cup vô địch

Đối với môn bóng đá Nữ, giải Nhất thuộc về Công ty Tuyển than Cửa Ông, giải Nhì thuộc về Công ty Than Vàng Danh và giải Ba thuộc về Công ty Than Hà Tu. Ngoài ra, BTC còn trao các giải phụ khác như: cầu thủ xuất sắc nhất giải, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải, thủ môn xuất sắc nhất giải và đội đạt giải phong cách.

Giải bóng đá phong trào người lao động TKV năm 2022 là một hoạt động quan trọng nằm trong chuỗi các sự kiện văn hóa, thể thao hướng tới chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập tỉnh Quảng Ninh (30/10/1963 - 30/10/2023), kỷ niệm 86 năm Ngày Truyền thống Công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2022), đồng thời, là cơ hội nâng cao đời sống văn hóa, đẩy mạnh các hoạt động tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần cho CNVCLĐ. Qua đó, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, tạo động lực thúc đẩy các phong trào thi đua, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu SXKD của TKV trong những tháng cuối năm 2022.

Một số hình ảnh:


Đội Nam Than Cao Sơn đạt giải Nhì




Đội Nam Tuyển than Cửa Ông và Than Hòn Gai đồng giải Ba


Đội Nữ Than Vàng Danh đạt giải Nhì


Đội Nữ Than Hà Tu đạt giải Ba
 

Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: