Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao lưu bóng chuyền hơi nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày đăng: 19/10/2022

Chiều 18/10, tại Công ty Than Khe Chàm diễn ra các trận thi đấu giao hữu bóng chuyền hơi nữ giữa 3 đội bóng Nữ đến từ các Công ty: Than Cao Sơn, Than Cọc Sáu, Than Khe Chàm. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 - 2022); 12 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 (2010 – 2022).

Các đồng chí đại biểu cùng các đội bóng tham dự giao hữu
 
Đến dự và động viên phong trào có đồng chí Trần Cẩm Hà, Phó ban Tuyên giáo - Nữ công Công đoàn TKV; các đồng chí đại biểu lãnh đạo các đơn vị tham gia giao hữu; Đặc biệt là sự có mặt của đông đảo cổ động viên đến từ các đơn vị để cổ vũ các trận thi đấu giao hữu.
 

Các trận thi đấu diễn ra sôi nổi, kịch tính
 
Sau một buổi thi đấu nhiệt tình trên tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi, các VĐV đã cống hiến cho người xem những pha bóng hay, đẹp mắt và hấp dẫn, cả sân tưng bừng những tiếng reo hò vỗ tay của khán giả dành cho các VĐV, tạo nên một bầu không khí sôi nổi, hào hứng và quyết liệt của buổi giao lưu. Kết quả, giải Nhất, Nhì Ba lần lượt là các đơn vị: Than Cao Sơn, Than Khe Chàm và Than Cọc Sáu.
 

BTC trao giải cho đội có thành tích tốt nhất - Than Cao Sơn
 
Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng trong các vận động viên và khán giả cổ vũ. Qua đó đã tạo sự đoàn kết gắn bó, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các công ty.

Thông qua hoạt động giao lưu nhằm nâng cao đời sống văn hóa, thắt chặt tinh thần đoàn kết tạo cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác, lao động sản xuất của nữ CNVCLĐ giữa 3 Công ty. Góp phần nâng cao sức khỏe, thúc đẩy phong trào thi đua lao động giỏi, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022./.
 
Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: