Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Lượt về Giải bóng đá Nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2022: Than KSVN giành chiến thắng trước TP.HCM II

Ngày đăng: 7/10/2022

Chiều ngày 6/10, trên SVĐ Hà Nam, trong khuôn khổ lượt về Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc, Than KSVN đã có một khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng trước đối thủ TP.HCM II với tỉ số 4-0.

Đội hình 2 đội trên SVĐ tỉnh Hà Nam
 
Đặt mục tiêu giành chiến thắng ngay trong trận mở màn để giữ vững và nâng cao vị thế trên bảng xếp hạng, ngay sau tiếng còi khai cuộc, những cô gái TKV đã nhanh chóng tạo ra một thế trận hoàn toàn áp đảo đối phương bằng chiến thuật tấn công dồn dập, với những pha phối hợp của Thuý Hằng, Nhật Lan, Nguyễn Thị Vạn. Tuy nhiên, may mắn chưa thực sự mỉm cười với đội quân của HLV Đoàn Minh Hải trong suốt thời gian Hiệp 1 của trận đấu.

Vẫn là những người nắm quyền kiểm soát bóng, nhưng bước sang hiệp 2, thế trận còn thuận lợi hơn cho Than KSVN sau pha ghi bàn mở tỷ số của cầu thủ mang áo số 19 Nguyễn Thị Thúy Hằng vào thứ 48, từ một đường truyền đẹp mắt của tuyển thủ Quốc gia Nguyễn Thị Vạn.

Chưa đầy 10 phút sau, Thúy Hằng đã làm nên cú đúp của mình trong trận đấu từ một pha kiến tạo chính xác của Thùy Dung. Nâng tỷ số lên 2-0 cho Than-KSVN.

Sự nôn nóng đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ của TP.HCM II càng tạo nên sơ hở trong khâu phòng ngự, đây chính là cơ hội để Hà Thị Nhài, cầu thủ mang áo số 23, nâng tỉ số lên 3-0 cho Than KSVN trong một tình huống sút bóng ở cự li gần.

Chưa thỏa mãn với 3 bàn thắng liên tiếp, hàng công của Than KSVN tiếp tục có thêm một bàn thắng trước khi trận đấu khép lại. Người ấn định tỉ số 4-0 cho đội bóng đất mỏ là cầu thủ mang áo số 27 Hoàng Thị Mỹ Hằng. Chiến thắng đậm trước TP.HCM II tại vòng 8, lượt về giải VĐQG đã giúp thầy trò HLV Đoàn Minh Hải có được 15 điểm và tạm thời xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng, sau TP.HCM I.
Phan Thủy

Chia sẻ bài viết: