Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2022: Than KSVN giành chiến thắng trước Hà Nội II

Ngày đăng: 17/10/2022

Chiều ngày 14/10, trên Sân vận động tỉnh Hà Nam, thầy trò HLV Đoàn Minh Hải đã có một chiến thắng thuyết phục trước Hà Nội II, qua đó có được 19 điểm và chỉ còn cách TP.HCM I đúng 1 điểm sau khi vòng 10 giải bóng đá nữ VĐQG - Thái Sơn Bắc 2022 kết thúc.

Đội hình xuất phát của đội móng đất Mỏ
 
Thể hiện rõ đẳng cấp hơn hẳn đối thủ, cộng thêm quyết tâm giành trọn vẹn 3 điểm, trong hầu hết thời gian hiệp 1 của trận đấu, các cầu thủ Than KSVN đã chứng tỏ khả năng kiểm soát bóng của mình. Tuy nhiên, các cô gái Hà Nội II cũng cho thấy ý chí chiến đấu của mình qua lối chơi phòng ngự chắc chắn, gây ra không ít khó khăn cho đội bóng đất Mỏ. Chính vì vậy mà trong suốt hiệp đấu thứ nhất, dù có khá nhiều cơ hội nhưng các cầu thủ Than KSVN vẫn chưa thể xuyên thủng lưới của đối thủ.

Bước sang hiệp 2, tận dụng cơ hội từ tình huống đá phạt góc của Trúc Hương, chân sút đẳng cấp số 9 Dương Thị Vân băng vào đánh đầu cận thành mở tỉ số cho Than KSVN. Thời gian còn lại của hiệp 2, Than KSVN vẫn là đội bóng chiếm ưu thế vượt trội trên sân. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 cho các cô gái đất Mỏ.

Ngày 22/10 tới đây, Than KSVN sẽ có trận đối đầu quan trọng gặp đối thủ TP. HCM I trên Sân vận động Hà Nam.
 
                                                   Phan Thủy

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản