Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty Than Hạ Long tổ chức giao lưu văn nghệ nhân dịp 20/10

Ngày đăng: 19/10/2022

Chiều ngày 18/10, Công ty Than Hạ Long tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022).

Các đại biểu cùng đông đảo CNVCLĐ cổ vũ chương trình
 
Nhằm tổ chức các hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và tạo sân chơi cho anh chị em CNLĐ sau những ngày làm việc, đồng thời tạo nên tình đoàn kết giữa thành viên các tổ nữ công; khích lệ động viên tinh thần nữ CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty.
 

Tiết mục khai mạc của Nữ CNVCLĐ Công ty
 
Tại buổi giao lưu cán bộ, công nhân lao động trong Công ty đã mang đến chương trình giao lưu với những tiết mục Văn nghệ của 3 đội, là các tiết mục được chào đón nhất với đa dạng thể loại: đơn ca, song ca, tốp ca… ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, vẻ đẹp, phẩm chất của người Phụ nữ Việt Nam…
 

Tiết mục song ca của đội Văn phòng
 
Các tiết mục được dàn dựng công phu, trang phục, đạo cụ đẹp, đa sắc màu, là sự thể hiện sự cố gắng luyện tập nhiều ngày trước đó của anh chị em công nhân sau giờ làm việc. Chương trình văn nghệ còn nhận được động viên, tham gia hát giao lưu của đại biểu Công đoàn TKV, Công ty và đặc biệt là sự có mặt cổ vũ, động viên của đông đảo CNVCLĐ trong Công ty.
 

Các đồng chí đại biểu cùng Nữ CNVCLĐ tham dự chương trình
 
Chương trình giao lưu văn nghệ đã thành công tốt đẹp, Ban tổ chức đã trao thưởng các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội: Văn phòng, Khe Chàm và Tân Lập./.
 
Hoàng Huy Du

Chia sẻ bài viết: