Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giải bóng đá Nam phong trào Than Khe Chàm năm 2022 thành công tốt đẹp

Ngày đăng: 7/11/2022

Sau 48 trận thi đấu sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính và quyết liệt từ ngày 5/6/2022 đến ngày 6/11/2022, Giải bóng đá Nam phong trào Than Khe Chàm (KC – League) năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Đội Công trường Đào lò 2 đoạt cúp vô địch Giải bóng đá phong trào KC-League năm 2022
 
Giải đấu năm nay thu hút gần 300 vận động viên với 20 đội tham gia. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả 48 trận đấu với nhiều pha bóng đẹp, nhiều trận đấu hay, đầy kịch tính và hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao. Toàn giải đã có 232 bàn thắng được ghi trong các hiệp đấu chính, tăng 2 bàn so với năm 2021.
 

Đội Công trường Khai thác 10 đạt giải Nhì giải bóng đá phong trào KC-League năm 2022
 
Đội bóng đá công trường Đào lò 2 xuất sắc giành chức vô địch; đội bóng Công trường Khai thác 10 giành giải Nhì với kết quả của loạt sút luân lưu với tỷ số 4-3.
 

Đội Công trường Khai thác 3 đạt giải Ba, giải bóng đá phong trào KC-League năm 2022
 
Giải ba được phân thắng bại bởi loạt sút luân lưu với kết quả 4-1, đội Công trường Khai thác 3 đạt giải Ba,  đội Phân xưởng Vận tải Đường sắt đạt giải khuyến khích.

Cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho cầu thủ Lưu Thành Đạo, đội Công trường Đào lò 2. Danh hiệu Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Văn Tình  của đội Công trường Khai thác 10 với 9 bàn thắng được ghi trong toàn giải. Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Đặng Văn Lên đội Công trường Đào lò 2 và Huấn luyện viên xuất sắc nhất được trao cho huấn luyện viên Vũ Đình Thịnh đội Công trường Đào lò 2.

Giải bóng đá Nam phong trào KC – League được tổ chức liên tục từ năm 2020 đến nay. Giải được tổ chức vào các ngày chủ nhật trong tháng nhằm mạng lại sân chơi lành mạnh cho CBCNV, đội ngũ Đoàn viên thanh niên có đam mê về môn bóng đá và không ảnh hưởng đến SXKD của các đơn vị trong toàn Công ty./.
Nguyễn Hạnh

Chia sẻ bài viết: