Đời sống - Xã hội

Than Nam Mẫu gặp mặt kỷ niệm 78 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Ngày đăng: 23/12/2022

Tối 22/12, tại Câu lạc bộ thợ mỏ, Hội CCB Công ty Than Nam Mẫu đã tổ chức kỷ niệm 78 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12 (1944-2022). Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Hạnh - Phó Chủ tịch Hội CCB thành phố Uông Bí, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Chuyên môn, các tổ chức đoàn thể và 80 Hội viên Hội CCB cùng 30 cựu quân nhân có quyết định kết nạp vào Hội Cựu chiến binh Công ty dịp này.
Các đại biểu tham dự chương trình gặp mặt
 
Sau những giây phút trang trọng và tự hào cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, Hội nghị đã nghe báo cáo tổng kết hoạt động của Hội CCB Công ty năm 2022. Những thuận lợi, khó khăn được làm rõ, qua đó đó đưa ra những ý kiến, giải pháp hay để tăng cường hơn nữa hiệu quả hoạt động của Hội CCB Công ty trong thời gian tiếp theo. Vấn đề nâng cao chất lượng các công trình, phần việc do hội CCB đảm nhận cũng được đặt ra để các hội viên cùng nhau trao đổi và thảo luận. Mặc dù năm 2022 tình hình sản xuất kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn, song Hội CCB Công ty vẫn duy trì có hiệu quả các phong trào hoạt động. Bên cạnh đó, Hội CCB cũng thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội, tích cực triển khai các hoạt động tình nghĩa, chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên. Nhân dịp này Hội CCB Công ty đã kết nạp thêm 30 hội viên mới là cựu quân nhân đang công tác tại các đơn vị, nâng tổng số hội viên lên 110 đồng chí.

Nhân dịp này, Giám đốc công ty đã có quyết định khen thưởng động viên cho 80 đồng chí hội viên Hội Cựu chiến binh với mức 1 triệu đồng/người và 591 cựu quân nhân đang công tác tại các đơn vị mức 500.000đ/người./
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: