Đời sống - Xã hội

Than Thống Nhất: Thăm hỏi động viên gia đình công nhân xây dựng nhà mới

Ngày đăng: 21/12/2022

Vừa qua, lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất đã tổ chức đến thăm và tặng quà chúc mừng 02 gia đình công nhân của Công ty đã tích lũy xây dựng được căn nhà mơ ước.
Đoàn công tác gồm các đồng chí: Nguyễn Mạnh Toán - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; Vũ Thị Hằng - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các đồng chí Thường trực Công đoàn Công ty; đại biểu lãnh đạo 2 đơn vị có công nhân trong diện thăm, tặng quà.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty chia sẻ, động viên và chúc mừng gia đình công nhân Phan Văn Hùng
 
Hai công nhân được đoàn đến thăm hỏi, động viên, tặng quà là: Phan Văn Hùng, phân xưởng Khai thác 7 và Nịnh A Sềnh, phân xưởng Đào lò 1. Sau khoảng hơn 10 năm làm việc tại Công ty, đã tích lũy tiền và xây dựng được căn nhà mới trị giá từ 800 triệu đến hơn 1 tỷ đồng.
 

Đoàn công tác tặng quà chúc mừng gia đình công nhân Nịnh A Sềnh - phân xưởng Đào lò 1
 
Công nhân Phan Văn Hùng chia sẻ: “Hiện nay, lương hằng tháng một phần em trả nợ, còn lại trang trải cho cuộc sống. Có nhà đẹp, được Công ty và Công đoàn tặng quà gia đình em rất vui, ổn định cuộc sống để an cư, lạc nghiệp”.
 

Tặng quà chúc mừng gia đình công nhân Phan Văn Hùng - phân xưởng Khai thác 7
 
Sau khi thăm hỏi ân cần về điều kiện làm việc, thu nhập và hoàn cảnh gia đình, lãnh đạo Công ty cùng các thành viên đoàn công tác chia sẻ, động viên và gửi tới gia đình hai công nhân lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chính những sự quan tâm, chia sẻ, động viên dù từ những điều nhỏ nhất đến từ Công đoàn Than Thống Nhất, cũng như Ban lãnh đạo Công ty sẽ trực tiếp tác động đến tâm tư, tình cảm của mỗi người lao động, để CNVCLĐ thêm yêu và gắn bó nhiều hơn với mái nhà chung Than Thống Nhất, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Đồng thời, để cán bộ công nhân viên hăng say phấn đấu, quyết tâm thực hiện tốt kế hoạch SXKD mà Tập đoàn giao./.
 
Phạm Nga - Lê Hải

Chia sẻ bài viết: